Thư ký Chủ tịch Hội đồng Quản trị

Hết hạn nộp đơn

2 người

2 năm

15-20 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện các công tác hậu cần phục vụ công việc, các buổi họp, công tác, tiếp khách của Chủ Tịch theo phân công phụ trách:

- Tiếp nhận và tổng hợp các yêu cầu họp và làm việc với Chủ Tịch từ các đối tác, bộ phận và cá nhân liên quan;

- Sắp xếp, xác nhận và thông báo lịch họp, làm việc tới Chủ Tịch và các đối tác, bộ phận và cá nhân liên quan;

- Thực hiện in ấn, chuẩn bị tài liệu và các công việc hậu cần liên quan theo yêu cầu của Chủ Tịch nhằm phục vụ các chuyến công tác (máy bay, xe cộ, visa, khách sạn, v.v.);

- Ghi chép, soạn thảo, biên phiên dịch tài liệu khi cần thiết

- Tổ chức, sắp xếp, phân loại các vật dụng phục vụ công việc, trong phòng làm việc của Chủ Tịch, bao gồm: hồ sơ tài liệu lưu trữ, tài liệu để đọc, kho quà tặng, tủ rượu tiếp khách, sổ danh thiếp đối tác, hộp danh thiếp của Chủ Tịch, các vật dụng khác, v.v.

2. Thực hiện tiếp nhận, phân loại và lưu trữ các văn bản trình ký Chủ Tịch

- Tiếp nhận và phân loại công văn, văn bản trình ký Chủ Tịch (đánh số thứ tự, phân loại theo mức độ cấp thiết, loại hình văn bản, v.v.);

- Hỗ trợ rà soát và xác nhận nội dung công văn, văn bản với bên gửi trước khi trình ký Chủ Tịch;

- Lưu trữ các văn bản đã ký và chuyển trả văn bản cho các bộ phận, đơn vị trình ký

- Các việc giấy tờ khác liên quan

3. Thực hiện công tác hậu cần (vé máy bay, phòng họp, khách sạn, xe đưa đón, v.v.) phục vụ các lịch làm việc chung của Văn phòng Hội Đồng Quản Trị

4. Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Chủ Tịch, Trợ Lý/Chánh văn phòng HĐQT .

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Nữ tuổi dưới 28 tuổi, ngoại hình khá, ưa nhìn (ưu tiên các bạn trẻ năng động).

- Thông minh, nhanh nhẹn, tháo vát, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing, Hành Chính, Ngoại Ngữ, Luật …;

- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (tương đương IELTS 7.0 trở lên).

- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office.

- Có tinh thần hợp tác, kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề.

- Chủ động trong công việc, làm việc với định hướng kết quả, khả năng thực hiện đa tác vụ.

- Kinh nghiệm trong các công việc trợ lý/thư ký là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1/ Lương: 15 – 20 triệu
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc. 
2/ Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của công ty theo năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/ Chế độ đãi ngộ khác:
- Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, cơ hội tham gia vào những dự án lớn, các công ty khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
- Được training đào tạo, cơ hội thăng tiến, tăng lương không giới hạn.
- Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động.
- Nghỉ mát 2 lần/năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Trợ cấp ăn trưa.
4/ Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 hàng ngày từ Thứ 2 đến thứ 6.
- Nơi làm việc: Tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Biên / Phiên dịch Hành chính / Văn phòng Nhân sự

Kỹ năng

IELTS
Vị trí Thư ký Chủ tịch Hội đồng Quản trị tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Quảng cáo trực tuyến 24h tại Hà Nội với mức lương 15-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Thư ký tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn