Hết hạn nộp đơn

1 người

1 năm

Trên 8 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 7 & 15, tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Việt Nam

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các tin tức mới cập nhật của công ty, hoặc các thông tin cần thiết để khách hàng hiểu rõ hơn về các dịch vụ ALMA và sự lựa chọn các kỳ nghỉ.

- Thực hiện các chương trình dịch vụ tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong kỳ nghỉ của họ.

- Tích cực phối hợp với phòng Kinh doanh để đạt hiệu quả bán hàng cao nhất, bằng cách duy trì dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Cung cấp kịp thời các dịch vụ hành chính du lịch (chỗ ở, đi lại, đặt phòng, đặt vé máy bay,..) cho khách hàng

- Giải quyết kịp thời các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng

- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, hợp đồng của khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tiếng anh đọc viết tốt.

- Yêu cầu có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí: tư vấn, chăm sóc khách hàng, lễ tân khách sạn,...

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

- Kiên nhẫn, có thể làm việc dưới áp lực cao

- Có thể đi công tác nếu được yêu cầu.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cứng (8-9 triệu) + thưởng.
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, máy tính, đồng phục.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Du lịch Dịch vụ khách hàng Hành chính / Văn phòng
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) tại Hà Nội với mức mương Trên 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}