Chi tiết việc làm
Thông tin chung

Thoả thuận

1 người

Toàn thời gian

Nhân viên

Không yêu cầu

Không yêu cầu kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Khảo sát, đánh giá thị trường nhằm hiểu rõ về insights của khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động digital Marketing
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing, truyền thông, quảng cáo qua các kênh online và sử dụng công nghệ truyền thông số: website, facebook, wordpress, email, SMS …hoặc các hoạt động SEO, SEM, Google adwords
- Lập báo cáo đánh giá mức độ hiệu quả của các chiến dịch.
- Viết tin, bài quảng bá hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông
- Lên Kế hoạch và phối hợp tổ chức các sự kiện offline tại chi nhánh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành PR/Marketing/Kinh tế/Thương mại/Kinh doanh/Báo chí.
- Ưu tiên có kiến thức về các sản phẩm tiếng Anh.
- Có kiến thức về Digital Marketing, có kinh nghiệm làm Marketing giáo dục là một lợi thế.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch.
- Có kỹ năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin.
- Nhạy bén, có khả năng sáng tạo, tư duy logic.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, trao đổi thêm theo năng lực ứng viên.
- Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng theo các ngày lễ tết trong năm và các chế độ hiếu hỉ/ma chay
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia các khóa học tiếng Anh tại Trung tâm miễn phí.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Gói khám sức khỏe dành cho nhân viên.
- Chế độ quỹ khuyến học dành cho nhân viên có con nhỏ dưới 16 tuổi.
- Được tham gia nhiều hoạt động teambuilding thú vị, nghỉ mát hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân.
Việc làm cùng công ty
Đang tải việc làm cùng công ty
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác