
Apax English
Customer Service Manager (Ha Noi)
Hết hạn nộp đơn
5 người
2 năm
12-16 triệu
Toàn thời gian
Không yêu cầu
14 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Quản lý chăm sóc khách hàng
- Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm
- Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)
* Trợ lý Giám đốc
- Giúp Giám đốc Trung tâm việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện tại Trung tâm: hành chính, nhân sự…
- Tiếp đón khách, giúp đỡ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối tác, các sở ban ngành khi được phân công.
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trung tâm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...
- Giao tiếp Tiếng Anh khá, giỏi trở lên
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo là 01 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập = lương cứng 12.000.000/tháng + thưởng đội nhóm + thưởng thi đua (Thu nhập: 12.000.000 - 16.000.000/tháng)
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động Team Building của Công ty và các chương trình thi đua nhân viên xuất sắc
Hết hạn nộp đơn