
Apax Leaders
Trưởng Phòng Vận Hành & Dịch Vụ
13/03/2021
1 người
1 năm
Trên 12 triệu
Toàn thời gian
Không yêu cầu
177-179 Đường số 23, Phường 11, Quận 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc đảm bảo:
- Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, các vấn đề khiếu nại và phản hồi khách hàng
- Chất lượng lớp học, hình ảnh và cơ sở vật chất trung tâm.
Làm việc trực tiếp với bộ phận Trải nghiệm khách hàng về các vẫn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ của đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Phối hợp cùng Giáo viên trưởng trung tâm, bộ phận quản lý chất lượng giáo viên về các vấn đề liên quan tới giáo viên tại trung tâm.
Quản lý trực tiếp các bộ phận: Giáo viên; nhân viên chăm sóc khách hàng, bộ phận hành chính tại Trung tâm
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trình độ Đại học
- Tiếng Anh thành thạo: đọc, viết, nói và nghe và kỹ năng dịch tốt.
- Kỹ năng cơ bản: sử dụng công cụ google, LMS, CMS, April & iGarten Gate
- Kỹ năng mềm: Quản lý nhóm, quản lý thời gian
- Tạo dựng tốt các mối quan hệ và kỹ năng xã hội với đồng nghiệp, phụ huynh, học sinh và giáo viên.
- Biết cách sử dụng thời gian hợp lý và hiệu quả để giải quyết công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập từ 12 triệu + hoa hồng tái phí.
- Môi trường năng động và đạt chuẩn 5*
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng, cơ hội lên phó GĐ Trung tâm trong vòng 1 năm
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Tham gia các khóa học kỹ năng sư phạm, kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý...