0
Lưu tin thành công!
Danh sách việc làm đã lưu
Góp ý
Góp ý cho TopCV
Hỗ trợ
Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ
Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *
Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Tin tuyển dụng

Chuyên Viên Tư Vấn & Phát Triển Khách Hàng - Hà Nội, Hồ Chí Minh - Thu Nhập 20 - 30 Triệu

Đăng 14 phút trước Còn 9 ngày để ứng tuyển
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Thu nhập  
20 - 30 triệu
Số lượng tuyển
10 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại Học trở lên
Kinh nghiệm
1 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Đông Anh
- Hà Nội: Cầu Giấy
- Hà Nội: Hà Đông

Mô tả công việc

Vai trò của bạn:

Với vai trò Chuyên viên Tư vấn & Phát triển Khách hàng, bạn sẽ là cầu nối giữa học viên, phụ huynh và trung tâm, cung cấp các giải pháp học tập phù hợp và xây dựng mối quan hệ lâu dài. Bạn sẽ chủ động thúc đẩy mục tiêu kinh doanh của trung tâm thông qua việc tư vấn, chăm sóc và tạo ra trải nghiệm học tập vượt qua sự mong đợi của khách hàng

1. Tư vấn khóa học và chăm sóc khách hàng:

Tư vấn khóa học và thiết kế lộ trình học tập cá nhân hóa cho từng học viên.

Hỗ trợ phụ huynh và học sinh từ khâu đăng ký, thanh toán đến việc sắp xếp lớp học, giúp họ bắt đầu hành trình học tập một cách suôn sẻ và hứng khởi.

Chăm sóc khách hàng toàn diện, theo dõi tiến độ học tập, xử lý phản hồi kịp thời và hỗ trợ khách hàng tái đăng ký khóa học.

Đạt doanh số cá nhân, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, gia tăng cơ hội referral và đóng góp vào mục tiêu chung của đội nhóm.

2. Cải tiến và phối hợp:

Đề xuất các ý tưởng cải thiện quy trình trải nghiệm của khách hàng, đóng góp vào mục tiêu phát triển của trung tâm.

Giao tiếp và phối hợp hiệu quả với các đồng nghiệp, giáo viên, và các bộ phận khác trong trung tâm.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh doanh, Giáo dục hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm trong tư vấn, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong ngành giáo dục).

3. Kỹ năng giao tiếp: Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh, xử lý tình huống một cách khéo léo và chuyên nghiệp.

4. Thái độ và kỹ năng:

Kỹ năng thuyết phục và bán hàng hiệu quả.

Tinh thần chủ động, chi tiết và khả năng làm việc nhóm tốt.

Khả năng tổ chức, quản lý thời gian và chịu áp lực tốt.

Khả năng xử lý tình huống hiệu quả và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 20 - 30 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 10 - 13 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi được hưởng

  1. Mức lương cứng 10 - 13 triệu và hoa hồng hấp dẫn
  2. Data sẵn, chuẩn bị sẵn thiết bị làm việc (đồng phục, laptop, sổ kế hoạch...)
  3. Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13.
  4. Khám sức khỏe hằng năm.
  5. Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
  6. Tham gia chương trình đào tạo bài bản từ các chuyên gia cấp cao.
  7. Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân.
  8. Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại.
  9. Nhận học bổng Tiếng Anh toàn phần cho con cái và 50% học bổng cho người thân.
  10. Hoạt động Company Trip sôi nổi thường niên.
  11. Hưởng chế độ nghỉ phép từ 14 ngày trở lên theo cấp bậc, nghỉ ngày lễ Giáng sinh hưởng full lương.

Thời gian làm việc

Shift work schedule:
Morning: 9:00 AM - 6:00 PM
Afternoon: 1:30 PM - 9:30 PM
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.
Đánh giá mức độ phù hợp
Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Chuyên Viên Tư Vấn & Phát Triển Khách Hàng - Hà Nội, Hồ Chí Minh - Thu Nhập 20 - 30 Triệu tuyển dụng bởi công ty Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam tại Hà Nội, Đông Anh, Cầu Giấy, Hà Đông, Hồ Chí Minh với mức lương 20 - 30 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên Viên Tư Vấn tại Hà Nội, Đông Anh, Cầu Giấy, Hà Đông, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty