Hết hạn nộp đơn

10 người

Không yêu cầu

6-20 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chăm sóc khách hàng cho tất cả các khách hàng nội bộ và bên ngoài.

- Tại mọi thời điểm, các CSO nên biết và có thể báo cáo về tất cả các khía cạnh của khu vực chịu trách nhiệm liên quan đến bán hàng và dịch vụ khách hàng hiệu quả và chất lượng cao hoạt động.

- Giao tiếp tốt với các CSO và EC và nhân viên khác từ các phòng ban khác trong trung tâm bao gồm giáo viên, nhân viên quản trị EFL, phụ nữ trà, nhân viên bảo vệ và v.v.

- Xác định các cơ hội để phát triển, cải thiện và gia tăng giá trị cho Trung tâm Apollo phù hợp với mục tiêu chiến lược của (các) trung tâm và tổ chức. 

- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Trung tâm giao.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp đại học 

- Chủ động, giao tiếp và tỉ mỉ.

- Giao tiếp tốt, có tiếng Anh là một lợi thế

- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng máy tính văn phòng cơ bản

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Giáo dục / Đào tạo Tư vấn
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam tại Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh với mức mương 6-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}