Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Lạng Sơn

Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm
Cao Bằng & 3 nơi khác
Kinh nghiệm
1 năm
Xem số người đã ứng tuyển
New
Hết hạn ứng tuyển
Xem việc làm cùng công ty

Mô tả công việc

1 Phụ trách truyền tờ khai hàng hóa xuất nhập khẩu 25% 
- Tiếp nhận chứng từ từ phía khách hàng, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ
- Phân luồng tờ khai sau khi có xác nhận từ phía khách hàng
- Theo dõi tiến độ thông quan với đội hiện trường
2 Xây dựng bảng giá dịch vụ 25% 
- Đàm phán giá với Agent
- Làm giá với thầu phụ
3 Theo dõi tiền độ thông quan 10% 
- Theo dõi tiến độ thông quan với đội hiện trường
- Kết hợp cùng đội hiện trường và khách hàng xử lý tình huống phát sinh
4 Nhập chi phí 10% 
- Hoàn thiện nhập chi phí trả các bên liên quan để close file trên hệ thống nội bộ
5 Tư vấn khách hàng/ sale về măt nghiệp vụ và báo giá khi có yêu cầu 25% 
- Kiểm tra thủ tục hải quan, chính sách mặt hàng nếu khách hàng và sale cần tư vấn
6 Công việc khác 5% 
- Các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên
Học vấn, Kinh nghiệm:                    
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, logistics, kinh tế...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm xử lý thông quan nhiều loại hình tờ khai, nhiều loại hàng hóa XNK khác nhau
Kiến thức:                        
- Có khả năng đọc/hiểu hồ sơ HQ, đọc hiểu các văn bản pháp luật trong lĩnh vực hải quan, xuất nhập khẩu
- Nắm rõ chi phí các dịch vụ liên quan (hải quan, vận chuyển, local charge, KTCL, GPNK...)
- Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực hải quan, xuất nhập khẩu, logistics để tư vấn hỗ trợ sale / khách hàng
Kỹ năng & Năng lực                    
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, giao dịch email với khách hàng, đại lý nước ngoài. Có tiếng Trung là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo Office, phần mềm khai báo hải quan VNACCS
- Giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp
- Khả năng xử lý tình huống phát sinh, làm việc độc lập
- Kỹ năng lập kế hoạch, chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết âm (1-4 tháng lương).
- Phụ cấp cơm trưa 45.000 VNĐ/ngày (trừ thứ 7)
- Phụ cấp điện thoại 200.000 VNĐ/tháng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Cơ hội đào tạo, phát triển, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài

Phụ cấp

Cước điện thoại, Ăn trưa

Thiết bị làm việc

Được cấp Máy tính

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Du lịch hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Thưởng tháng 13, Team building, Thưởng hiệu quả làm việc

Địa điểm làm việc

- Lạng Sơn: Tầng 4, toà nhà Viettel, Số 422, đường Hùng Vương, Mai Pha, TP Lạng Sơn
- Bắc Giang
- Cao Bằng

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Cách thức ứng tuyển

Hết hạn ứng tuyển
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao Đẳng trở lên
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Lạng Sơn tuyển dụng bởi công ty Bee Logistics Corporation tại Lạng Sơn, TP Lạng Sơn, Bắc Giang, Cao Bằng, Thái Nguyên với mức lương 10 - 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Lạng Sơn, TP Lạng Sơn, Bắc Giang, Cao Bằng, Thái Nguyên khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
×
shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!