Chuyên viên Mua hàng - Lương từ 15 triệu

Hết hạn nộp đơn

3 người

1 năm

Trên 15 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Lô H8.1 Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hạ Bằng, Thạch Thất, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

II. MỤC TIÊU

Thực hiện việc mua sắm hàng hóa & dịch vụ trong nước, hàng hóa & dịch vụ từ nước ngoài để đáp ứng các hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.

III. TRÁCH NHIỆM CHÍNH

1. Trách nhiệm 1: Tìm kiếm, đánh giá, quản lý thông tin nhà cung cấp

- Tìm kiếm các nhà cung cấp mới, đối với mỗi mặt hàng luôn đảm bảo có ít nhất 3 nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh sách nhà cung cấp.

- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty. Trình hồ sơ đánh giá nhà cung cấp cho Ban giám đốc phê duyệt. Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung cấp theo quy định của công ty.

2. Trách nhiệm 2: Thực hiện thủ tục mua hàng trong nước

- Tiếp nhận đề xuất mua hàng từ các bộ phận. Đàm phán giá cả và các điều kiện thương mại với nhà cung cấp. Lập kế hoạch mua hàng gửi cho Ban giám đốc phê duyệt.

- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong nước, theo dõi thực hiện hợp đồng/ đơn hàng.

- Nhận các chứng từ giao hàng, làm thủ tục nhập hàng vào kho, bàn giao hóa đơn & chứng từ cho kế toán.

- Lưu giữ chứng từ mua hàng. Theo dõi công nợ với các nhà cung cấp.

- Liên hệ với các nhà cung cấp để bảo hành cho hàng hóa nếu cần thiết.

3. Trách nhiệm 3: Thực hiện thủ tục mua hàng nước ngoài

- Tìm kiếm, đàm phán giá cả và các điều kiện thương mại với nhà cung cấp nước ngoài.

- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng nước ngoài và làm các thủ tục để ký kết hợp đồng sau khi đã được lãnh đạo công ty phê duyệt.

- Yêu cầu và phối hợp với Bộ phận kế toán để thực hiện thanh toán (T/T, L/C, D/P,..). Theo dõi thực hiện hợp đồng/ đơn hàng.

- Làm việc với các hãng vận tải & forwarder để vận chuyển hàng hóa.

- Chuẩn bị các hồ sơ để thông quan cho hàng hóa, kiểm soát hồ sơ thông quan.

- Nhận các chứng từ giao hàng, làm thủ tục nhập hàng vào kho, bàn giao chứng từ NK cho kế toán.

- Theo dõi công nợ với các nhà cung cấp. Liên hệ với các nhà cung cấp để bảo hành cho hàng hóa nếu cần thiết.

4. Trách nhiệm 4: Kiểm tra thủ tục xuất khẩu, giao dịch với khách hàng nước ngoài.

- Giao dịch với khách hàng nước ngoài, tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra gửi báo giá.

- Nghiên cứu việc áp mã HS cho hàng hóa xuất khẩu. Cập nhật quy trình thông quan.

- Liên hệ với các cơ quan hữu quan để xin cấp các giấy phép xuất khẩu, các giấy phép con để được xuất khẩu hàng hóa nếu cần thiết.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao đẳng - đại học;

- Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;

-  Kinh nghiệm: 01 năm làm tại vị trí tương đương.

 - Chứng chỉ: Anh Văn (Nghe Nói Đọc Viết)

 - Kỹ năng cơ bản: phần mềm Office (đặc biệt Excel, PowerPoint), kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng bán hàng


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương trên 15 triệu - tùy năng lực

- Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, phép năm, thai sản, ốm đau,..)

- Làm việc từ T2 - T6, nghỉ thứ 7 và CN

- Có ô tô đưa đón từ trụ sở Công ty tại tòa nhà Elcom, ngõ 15, phố Duy Tân - quận Cầu Giấy - TP Hà Nội

- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty

- Thưởng quý, Thưởng lễ, thưởng tết.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.

- Tham gia tiệc nhân viên 1 lần / năm và các hoạt động xã hội, phong trào của Công ty.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: Quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng

- Địa điểm làm việc: Lô H8.1 Khu Công nghệ caoHòa Lạc, Hạ Bằng, Thạch Thất, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dược phẩm / Công nghệ sinh học Logistics Vận tải / Kho vận
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}