Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Inbound Tại Thái Hà
Thông tin
7 - 9 triệu
2 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Không yêu cầu
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, vấn đề của khách hàng qua HOTLINE, CHAT, EMAIL.
- Giải đáp, cung cấp thông tin về sản phẩm, các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, xử lý các khiếu nại phát sinh.
- Sản phẩm: ô tô, xe máy, dịch vụ bảo hành và sửa chữa.
- Làm việc tại cả 2 địa điểm: Tam Trinh, quận Hai Bà Trưng và Thái Hà, quận Đống Đa.
Yêu cầu ứng viên
- Đã tốt nghiệp
- Có thể đi làm ngay trong tháng 9.
- Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp, không âm điệu địa phương rõ rệt.
- Có kinh nghiệm về CSKH, telesales, tổng đài viên, tư vấn... tối thiểu 6 tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Tăng lương định kỳ, xét thăng chức 2 lần/ năm.
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên từ 6 tháng.
- Các chế độ thăm hỏi, chúc mừng với các dịp sinh nhật, nghỉ ốm, hiếu hỉ...
- Các hoạt động gắn kết nhân viên: tiệc, teambuilding...
Thời gian làm việc
Khung giờ chia ca: 7h30 - 18h00
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.