Tin tuyển dụng

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Inbound Tại Thái Hà

Đăng 2 tuần trước Còn 11 ngày để ứng tuyển
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
7 - 9 triệu
Số lượng tuyển
2 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Tòa nhà Viet Tower, Số 01 Thái Hà, Đống Đa
- Hà Nội: Tòa nhà VTC Online, Số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin, vấn đề của khách hàng qua HOTLINE, CHAT, EMAIL.
  • Giải đáp, cung cấp thông tin về sản phẩm, các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, xử lý các khiếu nại phát sinh.
  • Sản phẩm: ô tô, xe máy, dịch vụ bảo hành và sửa chữa.
  • Làm việc tại cả 2 địa điểm: Tam Trinh, quận Hai Bà Trưng và Thái Hà, quận Đống Đa.

Yêu cầu ứng viên

  • Đã tốt nghiệp 
  • Có thể đi làm ngay trong tháng 9.
  • Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp, không âm điệu địa phương rõ rệt.
  • Có kinh nghiệm về CSKH, telesales, tổng đài viên, tư vấn... tối thiểu 6 tháng.

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc.
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
  • Tăng lương định kỳ, xét thăng chức 2 lần/ năm.
  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên từ 6 tháng.
  • Các chế độ thăm hỏi, chúc mừng với các dịp sinh nhật, nghỉ ốm, hiếu hỉ...
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên: tiệc, teambuilding...

Thời gian làm việc

Theo ca 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần
Khung giờ chia ca: 7h30 - 18h00
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Inbound Tại Thái Hà tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM tại Hà Nội, Đống Đa, Hai Bà Trưng với mức lương 7 - 9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Đống Đa, Hai Bà Trưng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!