Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service (Biết Tiếng Anh, Thu Nhập Lên Đến 12 Triệu) - Tại Tân Bình
Thông tin
9.5 - 12 triệu
10 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Không yêu cầu
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
- Độ tuổi: 22 đến 30 tuổi (1994 - 2002)
- Giao tiếp được tiếng anh (tương đương Toeic 600, Ielts từ 5.5 trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương (không bắt buộc có chứng chỉ)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không là một lợi thế.
- Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 10.000.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa)
- Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có)
=> Thu nhập lên tới 12 - 13 triệu/tháng
- Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
- Lương tháng 13, 12 ngày phép năm.
- Xét tăng lương hàng năm & có cơ hội xét thăng chức 2 lần/ năm,
- Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
- Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
Thời gian làm việc
- 25 ngày công/ tháng
- Off 1 - 2 ngày/ tuần
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.