Tin tuyển dụng

Customer Service Manager - Onsite In Japan (Bilingual Japan/English)

Đăng 1 tháng trước Hết hạn nộp đơn
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
2 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Kinh nghiệm
3 năm

Địa điểm làm việc

- Nhật Bản

Mô tả công việc

  • Manage the daily operations of the projects of Unit.
  • Coordinate to co-establish, maintain and lead business relationships with customers, demonstrating the company‘s spirit and values through each job to customers‘ row.
  • Manage and maintain team performance and motivate human resources in projects.
  • Evaluate achievements and recognize members‘ contributions.
  • Manage and maintain the financial efficiency of many projects by monitoring and forecasting profits and costs.
  • Collaborate with direct report and supervisors to supervise the implementation of training and quality plan, to allocate and optimize suitable resources and budget to ensure project quality and reach Clients‘ requirements.
  • Play a leadership role in identifying business opportunities and selling our value to address client needs.
  • Demonstrate high level of knowledge of the client‘s industry, industry trends, client‘s business objectives and market opportunity techniques in developing high quality opportunity plans in support of client and our growth objectives.
  • Ensure and maintain smooth communication between the project and the units.
  • Keep track of the quantity of assets and facilities assigned to the project and to request for repair if required.
  • Prevent and prevent fraud risks and thoroughly handle fraud cases.
  • Managing reports and reporting system to evaluate performance.
  • Monthly & other BAU reports.

Yêu cầu ứng viên

  • 5+ years’ experience in BPO Operations and Management, with a proven track record of handling large teams and delivering results.
  • 3+ years of experience as a operation manager in a BPO environment.
  • Fluency in Japanese and English skills (English CERT C1 & Japanese JLPT N1).
  • Experience in handling at least 100 FTEs.
  • Strong leadership and people management skills.
  • Excellent communication and client management skills. Ability to manage relationships with multiple stakeholders.
  • Strong analytical and problem-solving skills. Ability to make data-driven decisions.
  • In-depth understanding of BPO operations, including KPIs,
  • Excellent verbal and written communication skills.

Quyền lợi được hưởng

  • During three-month training period the company compensate the housing fee (Note: Candidates have to select from the housing list specified by the company).
  • Full social insurance and health insurance.
  • Multinational work environment with global clients and expert teams.
  • Opportunities to collaborate with leading companies and high-expertise regional/ global teams.

Thời gian làm việc

Tokyo City, Ikebukuro: Weekday 10:00 AM - 7:00 PM
Or Okinawa City, Naha: Weekday 9:00 AM - 6:00 PM
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Customer Service Manager - Onsite In Japan (Bilingual Japan/English) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM tại Nhật Bản với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service Manager tại Nhật Bản khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!