0
Lưu tin thành công!
Danh sách việc làm đã lưu
Góp ý
Góp ý cho TopCV
Hỗ trợ
Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ
Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *
Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Tin tuyển dụng

Data Analyst (Workforce Management Analyst)

Đăng 1 tháng trước Hết hạn nộp đơn
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
14 - 17 triệu
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao Đẳng trở lên
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Tòa Mộc Gia Tân Phú, 123 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM, Tân Bình

Mô tả công việc

1. Forecasting

  • Perform analysis and forecast volumes – Day of the month / Day of the week / Hour of the day
  • Perform Headcount forecast based on the volume received/EWS/Training throughput

2. Rostering & Scheduling

  • Prepare rosters and schedules as per the volume forecasted
  • Monitor attendance and schedule adherence
  • Prepare intraday reports on staff attendance
  • Ensure Login Adherence - Reconcile attendance with employee login hours against schedule and
  • Login/Logout report
  • Analyze AL submissions and approve/deny based on their effect on operations
  • Manage changes to scheduling to ensure adequate daily resource coverage

3. Performance Management

  • Maintain data required for measuring the agent performance in the defined format (PBI, Excel, etc.)
  • Perform KPI ranking for employees based on the grids / parameters for the LOBs

4. MIS and Reporting

  • Prepare and publish productivity/quality report for employees (PBI)
  • Prepare TL Dashboard – Team performance by supervisors for managers’ review
  • Maintain tracker with list of employees with their status (active/inactive), client account, contact 
    details
  • Any other Internal or Client reports as agreed with Operations

5. Billing

  • Provide and consolidate data required for preparing Minutes of Acceptance (Login 
    hours/Attendance/OT/Volume)
  • Calculate the unit/headcount as per client approved Email/Contract
  • Check and prepare Bonus & Penalty (if applicable)
  • Send billing data to Operations/Client for review/approval
  • Compliance
  • Alert Operations when client account isn‘t deleted in a timely manner (upon employee‘s resignation)
  • Alert Operations or higher-level management upon finding frauds
  • Communicate with management and operations team to ensure compliance with company standards

Yêu cầu ứng viên

  • Call Center knowledge – especially Customer Services operational metrics
  • Workforce Management in Call center knowledge - Forecasting, Rostering, Scheduling
  • Ability to use Power BI, SQL and Microsoft Office (Word, Excel and PowerPoint)
  • Researching, Planning, Reporting, Presentation, Communication
  • Problem solving mindset
  • Logic and critical thinking mindset
  • Attention to details
  • Willing to learn and open to new ideas/areas
  • Basic English communication skill

Quyền lợi được hưởng

  • Salary: Negotiate
  • Working in the environment of a multinational corporation, with customers being the leading foreign companies in the field
  • Promotion opportunities
  • Periodical bonus: twice/year
  • Position promotion, salary increase: once/year
  • 13th month salary
  • Insurances followed Vietnamese Labor Law
  • Bonuses, gifts for Holidays
  • Activities: Birthday party, Employee engagement activities

Phụ cấp

Ăn trưa, Xăng xe

Thiết bị làm việc

Được cấp Điện thoại, Tai nghe, Máy tính

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc

Thời gian làm việc

6 ngày/ tuần, 8 tiếng/ ngày, off 1 ngày bất kì trong tuần
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.
Đánh giá mức độ phù hợp
Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Data Analyst (Workforce Management Analyst) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM tại Hồ Chí Minh, Tân Bình với mức lương 14 - 17 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Data Analyst tại Hồ Chí Minh, Tân Bình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty