Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - App Giao Hàng - Làm Tại Tân Bình
Thông tin
6.3 - 7.4 triệu
10 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Không yêu cầu
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển qua các kênh Call/Chat/Email.
- Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách.
Yêu cầu ứng viên
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...là một lợi thế
- Không vướng bận lịch học, không làm 2 việc,...
- Cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc
- Diễn đạt nội dung qua chat/email
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 7.400.000 đồng/tháng (Lương cứng 6.258.000 + thưởng hiệu suất 1.200.000đ + phụ cấp gửi xe)
- Thử việc 2 tháng
- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng lễ tết, quà sinh nhật, ...
- Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
Thời gian làm việc
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.