Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Bán Hàng Qua Điện Thoại (Lương Upto 11.6 Triệu, Có Sẵn Data & Máy Tính) Tại Tân Bình
Thông tin
7.1 - 11.6 triệu
15 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Không yêu cầu
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Liên hệ data khách hàng theo khu vực được phân chia cố định
- Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, Data khách hàng có sẵn.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm. dịch vụ, giá cả.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách qua kênh call/chat.
Yêu cầu ứng viên
- Đã tốt nghiệp, không vướng bận lịch học.
- Ứng viên có kinh nghiệm từ trên 3 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, telesales.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng hiệu suất lên tới 4.500.000 VND.
- Lương tháng 13, có 12 ngày phép.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Thời gian làm việc
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.