Tin tuyển dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Biết Tiếng Anh (Không Sale, Thu Nhập Lên Đến 13 Triệu)

Đăng 1 tuần trước Còn 27 ngày để ứng tuyển
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
10 - 13 triệu
Số lượng tuyển
2 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình

Mô tả công việc

- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.

- Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ thanh toán, điều chỉnh thông tin liên quan đến vé máy bay của khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin hoặc hoàn/ đổi/ trả vé máy bay.

- Các công việc khác (nếu có) theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chấp nhận SV đang chờ bằng (đã được xét TN thành công).

- Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.

- Trình độ tiếng Anh trung cấp (Tương đương trình độ B1, TOIEC 450-560 hoặc IELTS 5.5).

- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.

- Độ tuổi: 20 - 30 tuổi.

Lưu ý: Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 10.000.000đ/ tháng (bao gồm lương căn bản & phụ cấp ăn uống, phụ cấp di chuyển).

- Thưởng hiệu suất công việc lên đến 3.000.000đ/ tháng.

- Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.

- Lương tháng 13 cố định, phép năm.

- Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.

- Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.

- Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building.

- Phụ cấp khác: Giữ xe & Phụ cấp ca đêm (nếu có).

- Cung cấp thiết đầy đủ bị làm việc.

Thời gian làm việc

Làm việc 25 ngày/tháng, có 5-6 ngày nghỉ/ tháng.
Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7 luân phiên từ 6h – 21h (ca 8h/ ngày), ca đêm từ 21h – 6h (có 3 – 5 ca đêm/tháng).
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Biết Tiếng Anh (Không Sale, Thu Nhập Lên Đến 13 Triệu) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM tại Hồ Chí Minh, Tân Bình với mức lương 10 - 13 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Tân Bình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!