Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Sàn TMĐT - Tiếng Anh Cơ Bản
Thông tin
8 - 10 triệu
1 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Trung học phổ thông (Cấp 3) trở lên
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Xem xét và giải quyết các khiếu nại từ Nhà bán hàng và Người mua hàng bao gồm các trường hợp liên quan đến sản phẩm bị gỡ bỏ, tạm khóa tài khoản Nhà bán hàng/Người mua hàng
- Kiểm tra các giao dịch mua bán và nhận diện các dấu hiệu vi phạm, lừa đảo nếu có theo hướng dẫn
- Kiểm tra các báo cáo, kháng cáo, khiếu nại từ các đơn vị quản lý hoặc phòng ban nội bộ bằng
cách kiểm tra các sản phẩm, đơn đặt hàng hoặc Nhà bán hàng có liên quan. - Cần thực hiện các công việc được giao đúng tiến độ (SLA, AHT) và đạt chất lượng yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm liên quan đến phân tích rủi ro và nhận diện lừa đảo (Trust and Safety)
- Có tư duy phân tích và suy luận hợp lý dựa vào các quy định và dữ liệu được cung cấp, từ đó đưa
ra quyết định đúng cho từng vấn đề cụ thể. - Có khả năng đọc và hiểu đúng ngôn ngữ tiếng Anh (trình độ B1), sử dụng thành thạo Microsoft Office và trình duyệt web
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 10.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 8.000.000 VND + Thưởng KPIs lên đến 2.000.000 đồng/tháng )
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Phụ cấp
Thiết bị làm việc
Quyền lợi
Thời gian làm việc
Nghỉ 1 ngày/ tuần ( Cố định thứ 7 hoặc chủ nhật)
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
