Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Hà Nội
Thông tin
11 - 15 triệu
5 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Không yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin cho khách hàng bằng tiếng Nhật qua kênh CHAT (non-voice).
- Dịch vụ của chúng tôi mảng game, các sản phẩm công nghệ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng Word, Excel thành thạo.
- Có khả năng làm ca đến 22:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo yêu cầu công việc.
- Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 11.000.000 - 15.000.000 VNĐ/ tháng (Gồm lương cứng từ 10 - 13 triệu và KPI).
- Xét thăng chức 2 lần/ năm, tăng lương 1 lần/ năm.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau, thưởng từ phía đối tác, chế độ từ Công Đoàn.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Cơ hội phát triển: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, chuẩn văn hóa Nhật Bản.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Thời gian làm việc
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.