Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Trực Tổng Đài - Tại Hà Nội
Thông tin
7 - 9 triệu
5 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Không yêu cầu
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ qua các kênh: hotline, chat, email.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực CSKH, trực tổng đài, tư vấn...
- Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000 - 9.000.000 đồng/tháng.
- Xét thăng tiến 2 lần/năm, xét tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng thứ 13.
- Bảo hiểm đầy đủ ngay khi chính thức.
- Tặng quà/tiền mặt vào các dịp lễ, Tết trong năm.
- Trợ cấp hiếu hỉ, ốm đau, sinh con,...
- Khám sức khỏe thường niên, các hoạt động teambuilding gắn kết nhân viên toàn công ty.
Thời gian làm việc
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.