Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hết hạn ứng tuyển
Xem việc làm cùng công ty

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển Shopee Express qua các kênh Call/Chat/Email. 

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển Shopee Express .

- Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách.

Yêu cầu ứng viên

- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng) 

- Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,... 

- Không vướng bận lịch học, không làm 2 việc, ... 

- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, không bị giọng địa phương 

- Khả năng sử dụng Tin học cơ bản, kỹ năng đánh máy từ 40 – 45 từ/phút.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :

- Địa điểm làm việc: Tầng 3 - Tòa nhà Mộc Gia, 123 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM 

- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ 9h00 - 18h00, làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 6.258.000 đồng/tháng + thưởng KPIs lên đến 1.200.000 đồng/tháng 

- Hưởng 85% lương cơ bản và 100% phụ cấp trong thời gian thử việc. 

- Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, ... 

- Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...) 

- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ trong quá trình làm việc; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,... 

- Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc.

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Tầng 3 - Tòa nhà Mộc Gia, 123 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM, Tân Bình

Cách thức ứng tuyển

Hết hạn ứng tuyển

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
10 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
Hết hạn nộp đơn

Mức độ phù hợp với công việc

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
×
Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn - Hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!