Tổng Đài Viên / Chăm Sóc Khách Hàng Thuần, Không Kpi, Không Sales - Nhận Việc Ngay
Thông tin
8 - 8.5 triệu
8 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Trung học phổ thông (Cấp 3) trở lên
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ đối tượng nhà bán hàng trên tổng đài
- Hỗ trợ khách hàng trong việc tạo tài khoản - cách đặt hàng - hành trình đơn hàng - xử lí các khiếu nại các vấn đề sau hậu mãi,.....
- Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của người mua/người bán/người sáng tạo nội dung trên App Social Video
- Cung cấp các thông tin về dịch vụ khuyến mãi, quảng cáo và các dịch vụ khác của App Social Video tới khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online: Call - Chat – Email
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
- Kinh nghiệm từ 3 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales, tư vấn bán hàng...
- Tiếng Anh đọc hiểu và tin học văn phòng cơ bản
- Có thể xoay ca (không vướng bận việc học)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 8.000.000 - 8.500.000+ VNĐ/tháng (gồm lương cứng: 6.558.000 VNĐ/tháng + phụ cấp gửi xe + thưởng hiệu suất công việc upto 2.000.000mil).
- Thử việc hưởng 100% phụ cấp, thưởng hiệu suất được tính và chi trả theo từng tháng làm việc kể cả trong thời gian thử việc.
- Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản từ đầu, phát triển và định hướng nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc Công ty Nhật hiện đại, hòa đồng, vui vẻ và trang thiết bị làm việc do Công ty cung cấp.
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
- Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13 hằng năm, tăng lương định kỳ 1 năm/lần, thưởng thêm Contest, Campaign khi có thành tích tốt.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm miễn phí.
- Tham gia Công đoàn, thưởng và tặng quà các dịp lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch...
Phụ cấp
Thiết bị làm việc
Quyền lợi
Thời gian làm việc
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
