Sale Admin Dịch Vụ Giao Vận - Lương Cứng 6 Triệu

Hết hạn nộp đơn

1 người

Không yêu cầu

Tới 6 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

VP Hà Nội: Tầng 6,7,8 số 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ sales trong quá trình chăm sóc khách hàng

Hướng dẫn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng

Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, khảo sát khách hàng định kỳ để tổng hợp thông tin báo cáo cho Trưởng nhóm/Trưởng phòng

Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận

Có máy tính cá nhân để làm việc

Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương cứng 6 triệu/tháng.

Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc

Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);

Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Được đào tạo hưởng nguyên lương trong vòng 2 tuần, và các khóa đào tạo chuyên sâu trong quá trình làm việc.

Có cơ hội thăng tiến lên quản lý trong thời gian từ 6 tháng

Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng T7 hàng tuần

Địa điểm làm việc: Tầng 6, số 1A Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Hành chính / Văn phòng Tư vấn
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn