Chuyên viên chăm sóc Khách hàng

01/12/2019

2 người

1 năm

8-12 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tòa nhà Paxsky, 225 Bis Nam Kỳ, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Theo dõi và quản lý, giám sát và phối hợp với kinh doanh để giải quyết toàn bộ thông tin phản ánh,khiếu nại,ngưng huỷ của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ trong quá trình sử dụng;

– Thực hiện đối soát cước, sự cố với kế hoạch định kỳ;

– Đề xuất kế hoạch chăm sóc khách hàng (CSKH) định kỳ, event nhằm xây dựng hình ảnh, tạo nét văn hóa riêng về công tác CSKH CMC;

– Thực hiện quản lý và lên kế hoạch sử dụng chi phí CSKH;

– Theo dõi và phối hợp với kinh doanh về các thủ tục liên quan đến gia hạn hợp đồng ;

– Đề xuất xây dựng quy trình/ quy định liên quan đến hoạt động CSKH trung tâm;

– Thực hiện các báo cáo tuần/ tháng/ quý theo yêu cầu;

– Các công việc khác được giao bởi quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Kinh nghiệm:

+ Có kinh nghiệm trong các vị trí: kinh doanh, chuyên viên hỗ trợ dịch vụ, tư vấn…;

+ Ưu tiên: Có hiểu biết trong những lĩnh vực về dịch vụ, chuỗi dịch vụ, các sản phẩm viễn thông…;

– Phẩm chất:

+ Giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt;

+ Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ;

– Tin học văn phòng tốt;

– Có năng khiếu về: văn nghệ, thể thao, ngoại hình sáng là lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam;

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;

– Được tiếp cận với những công nghệ viễn thông tiên tiến nhất;

– Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng.


Ngành nghề

Bưu chính - Viễn thông Dịch vụ khách hàng Tư vấn
Việc làm cùng công ty