Kỹ sư Hệ thống VOICE/SMS

Hết hạn nộp đơn

1 người

2 năm

10-15 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 11, Tòa nhà CMC, 11 đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Xây dựng quy trình quản trị vận hành, phối hợp xử lý sự cố và đảm bảo chất lượng cho hệ thống thoại/ SMS;

– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, xử lý tất cả các sự cố các yêu cầu tích hợp và phát triển dịch vụ xuất phát từ tình hình kinh doanh thực tế;

– Quản lý hệ thống tính cước, đảm bảo hệ thống cước hoạt động ổn định;

– Chịu trách nhiệm phòng tránh các rủi ro về bảo mật, thất thoát thông tin, thất thoát cước;

– Tham gia hỗ trợ tích hợp và phát triển dịch vụ xuất phát từ nhu cầu và tình hình kinh doanh thực tế;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Tuổi từ 20 – 30; 

– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc tương đương

+ Yêu cầu kiến thức :

Có kiến thức chuyên sâu về

– Mạng và các hệ thống máy chủ;

– Mảng Voice; SMS

– Bộ giao thức TCP/IP và các giao thức ứng dụng trên TCP/IP (HTTP,SMTP,FTP,DNS);

– Hệ thống mạng, hệ thống thông thông tin, các dịch vụ mạng, dịch vụ tích hợp.

– Am hiểu về hệ thống hạ tầng viễn thông tại Việt Nam.

– Thành thạo một trong số các CSDL: Mysql, SQL Server, Oracle.

– Có chứng chỉ quốc tế như CCNA, LINUX…

– Có kiến thức về CSDL MongoDB là một lợi thế

+ Yêu cầu kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm về:

– Phát triển phần mềm hệ thống, xử lý sự cố các hệ thống máy chủ và dịch vụ trên mạng;

– Quản lý, triển khai các dịch vụ liên quan tới VoIP; SMS

– Xây dựng, triển khai và vận hành các giải pháp về hệ thống Voice; SMS

– Phát triển phần mềm hệ thống, xử lý sự cố các hệ thống máy chủ và dịch vụ trên mạng;

– Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, đặc biệt kỹ năng Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật;

– Khả năng lập kế hoạch, điều hành và quản lý công việc, tư duy sáng tạo và linh hoạt, chủ động trong công việc;

– Kỹ năng giao tiếp và khả năng chịu được áp lực công việc tốt.

Quyền lợi:

– Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện của tập đoàn viễn thông lớn Top 5 Việt Nam, được tham gia các khóa đào tạo của công ty ;

– Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài, có cơ hội làm việc và công tác ở nước ngoài;

– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;

– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/ Tập đoàn;

– Tham gia các hoạt động đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng, các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, Year End Party…

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện của tập đoàn viễn thông lớn Top 5 Việt Nam, được tham gia các khóa đào tạo của công ty ;
– Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài, có cơ hội làm việc và công tác ở nước ngoài;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/ Tập đoàn;
– Tham gia các hoạt động đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng, các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, Year End Party…

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Bưu chính - Viễn thông IT Phần cứng / Mạng IT phần mềm
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}