Electronic Customer Service (English) - Nhân Viên Tư Vấn/ Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng Khối Điện Tử (Tiếng Anh) - HCM

Đăng 2 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
Tới 15 triệu
Số lượng tuyển
10 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Toà nhà QTSC 9 - Công Viên Phần Mền Quang Trung - P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
- Hồ Chí Minh: Gò Vấp
- Hồ Chí Minh: Hóc Môn

Mô tả công việc

  • Receive inbound call from customer regarding product and sales inquiry/ Nhận cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và yêu cầu bán hàng.
  • Provide Product knowledge to customer/ Cung cấp kiến ​​thức Sản phẩm cho khách hàng.
  • Place order for customer/ Đặt hàng cho khách hàng.
  • Assist customer with any product related inquiry/ Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
  • ADD-on any additional purchase request for customer/ Bổ trợ thêm bất kỳ yêu cầu mua hàng nào cho khách hàng.
  • Check stock availability and pick-up/delivery date for customer/ Kiểm tra tình trạng còn hàng và ngày nhận/giao hàng cho khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
  • Equivalent Majors is an advantage/ Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế
  • Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading) - working 100% English/ Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
  • Working time: 5 days/week (any 2 days off)/ Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
  • Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
    • Ca 1: 9:00 – 18:00.
    • Ca 2: 10:00 – 19:00.
    • Ca 3: 11:00 – 20:00.
    • Ca 4: 12:00 – 21:00
  • Shift: Rotating, 9 hours/shift (Including 1.5 hour of rest)
    • Shift 1: 9:00 – 18:00.
    • Shift 2: 10:00 – 19:00.
    • Shift 3: 11:00 – 20:00.
    • Shift 4: 12:00 – 21:00

Quyền lợi được hưởng

  • Average income: 11.500.000 – 15.700.000vnd/month/ Thu nhập trung bình: 11.500.000 – 15.700.000vnd /tháng
  • Base Salary: 11.000.000 vnd/tháng/ Lương cơ bản: 11.000.000/tháng
  • Meal allowance: 500.000 vnd/month/ Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng
  • Night shift allowance: 30% base salary/ Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản
  • Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month/ Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng
  • Probation for 2 months receives 100% salary/ Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
  • Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law. / Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ. 
  • Accident insurance 24/7. - 14 days of leave/year. /Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7. - 14 ngày phép 1 năm
  • 13th Monthly Salary. / Lương tháng 13
  • Annual Health Checkup. / Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement. / Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Kỹ năng

iOS
Vị trí Electronic Customer Service (English) - Nhân Viên Tư Vấn/ Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng Khối Điện Tử (Tiếng Anh) - HCM tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Concentrix Service Vietnam tại Hồ Chí Minh, Quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Thạnh, Tân Bình với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Thạnh, Tân Bình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác