Chăm Sóc Khách Hàng /Hỗ Trợ Khách Hàng/ Trực Tổng Đài - App Du Lịch (Tiếng Anh/English)- Xoay Ca - Lương 10 - 13 Triệu - Quận 12- Thử Việc100% Lương

Thông tin
10 - 13 triệu
1 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Trung học phổ thông (Cấp 3) trở lên
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT trở lên không cần kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc)
- Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 13.000.000đ/tháng.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Thời gian làm việc
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
