Chăm Sóc Khách Hàng / Trực Tổng Đài / Xử Lý Khiếu Nại - Có Tiếng Anh - Xoay Ca - Thu Nhập 10-13 Triệu
Thông tin
10 - 13 triệu
10 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Trung học phổ thông (Cấp 3) trở lên
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
Xử lý các khiếu nại, giải quyết, phản hồi nhanh chóng, chính xác các vấn đề của khách hàng
Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập trung bình:
10.000.000 - 13.000.000đ/tháng.
Lương cơ bản: 8.000.000đ/tháng.
Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Phụ cấp lương cơ bản kênh thoại:
1.000.000đ/tháng (áp dụng khi hỗ trợ kênh voice).
Thời gian làm việc
Làm việc thao ca, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 16:30
Ca 2: 7:30 - 17:30
Ca 3: 8:30 - 18:30
Ca 4: 9:30 - 19:30
Ca 5: 10:30 - 20:30
Ca 6: 11:30 - 21:30
Ca 7: 12:30: - 22:30
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
