0
Lưu tin thành công!
Danh sách việc làm đã lưu
Góp ý
Góp ý cho TopCV
Hỗ trợ
Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ
Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *
Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Tin tuyển dụng

Chăm Sóc Khách Hàng / Trực Tổng Đài / Xử Lý Khiếu Nại / Dịch Vụ Khách Hàng - Không Áp KPI -Xoay Ca- Lương 10-13 Triệu/ Biết Tiếng Anh

Đăng 3 tuần trước Hết hạn nộp đơn
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
10 - 13 triệu
Số lượng tuyển
50 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm
Không yêu cầu

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Quận 12
- Hồ Chí Minh: Quận 7

Mô tả công việc

Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác. 

Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết. 

Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng. 

Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp. 

Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế. 

Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) 

Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word. 

Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc. 

Làm được xoay ca 8h/ngày đến max 22:30

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 13.000.000đ/tháng. 

Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc. 

Phụ cấp lương cơ bản kênh thoại: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi hỗ trợ kênh voice)

Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ. 

Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7. 14 ngày phép 1 năm. 

Lương tháng 13. Khám sức khỏe định kỳ hằng năm. 

Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp 

Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.
Đánh giá mức độ phù hợp
Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng / Trực Tổng Đài / Xử Lý Khiếu Nại / Dịch Vụ Khách Hàng - Không Áp KPI -Xoay Ca- Lương 10-13 Triệu/ Biết Tiếng Anh tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services tại Hồ Chí Minh, Quận 12, Quận 7 với mức lương 10 - 13 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 12, Quận 7 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty