Chăm Sóc Khách Hàng / Trực Tổng Đài / Xử Lý Khiếu Nại / Dịch Vụ Khách Hàng - Không Áp KPI -Xoay Ca- Lương 10-13 Triệu/ Biết Tiếng Anh
Thông tin
10 - 13 triệu
50 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Trung cấp trở lên
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc)
Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc.
Làm được xoay ca 8h/ngày đến max 22:30
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 13.000.000đ/tháng.
Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Phụ cấp lương cơ bản kênh thoại: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi hỗ trợ kênh voice)
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7. 14 ngày phép 1 năm.
Lương tháng 13. Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
