Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Telesales / Tin Nhắn (QA/QC) - Thu Nhập Từ 16 -18 Triệu/Tháng
Thông tin
16 - 18 triệu
1 người
Toàn thời gian
Quản lý / Giám sát
Trung cấp trở lên
1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi/tin nhắn của team kinh doanh.
- Coaching 1-1 ở công việc cũ và có kỹ năng training, đứng lớp đào tạo.
- Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesales trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
- Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong ngành Telesales.
• Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu, khả năng coaching và training
• Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
• Kỹ năng phát hiện và xử lý gian lận
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng 15-16 triệu/tháng + thưởng
• Lương Tháng 13 + Thử việc 100% lương
• Chế độ Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội + Bảo hiểm sức khoẻ Aon.• Hỗ trợ gửi xe, ăn trưa
• 14 ngày phép năm
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường chuyên nghiệp và năng động
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và các cộng sự tài năng.
• Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.
• Tham gia các hoạt động gắn kết và well-being: Company events, Happy day, best sales....
Thời gian làm việc
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
