Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Áp KPI - Bắt Buộc Tiếng Quảng Đông - Thu Nhập Lên Đến 16 Triệu - Thử Việc 100% Lương

Thông tin
10 - 16 triệu
20 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Trung học phổ thông (Cấp 3) trở lên
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các vấn đề về kĩ thuật
- Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.
- Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Thông thạo Tiếng Quảng (nghe, nói, đọc, viết), giao tiếp lưu loát và đọc hiểu văn bản tốt
- Tiếng Anh giao tiếp trình độ B1
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến: 16.000.000 VND/tháng.
- Lương cứng: 9.000.000 - 15.000.000 VND
- Phụ cấp cơm: 500.000đ VND. Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
- Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
