Thông tin
8 - 12 triệu
4 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Cao Đẳng trở lên
2 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Phụ trách tuyển dụng số lượng lớn (mass) cho các vị trí: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (CSKH), Telesales, Nhân viên Tổng đài,...
- Tìm kiếm và khai thác hiệu quả các kênh tuyển dụng.
- Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn nhanh (online/offline) và điều phối phỏng vấn với bộ phận chuyên môn.
- Cập nhật báo cáo tiến độ tuyển dụng hàng ngày/tuần
- Hỗ trợ các hoạt động khác khi được phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tuyển dụng số lượng lớn (Mass Hiring)
- Thành thạo sử dụng các công cụ tuyển dụng: Google Form, Excel, phần mềm ATS, Chatbot,…
- Có khả năng phỏng vấn số lượng lớn ứng viên mỗi ngày.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, chủ động, xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng cạnh tranh + Thưởng theo hiệu suất kinh doanh.
- Lương Tháng 13 + Thử việc 100% lương
- Chế độ Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội + Bảo hiểm sức khoẻ Aon.
- Hỗ trợ gửi xe, ăn trưa
- 14 ngày phép năm
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường chuyên nghiệp, có hỗ trợ từ hệ thống công nghệ hiện đại
- Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.
- Tham gia các hoạt động gắn kết và well-being: Company events, Happy day, best sales....
Thời gian làm việc
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
