Tin tuyển dụng

Chăm Sóc Khách Hàng Phần Mềm Kế Toán/ Customer Service (Không Sale) - Lương Cứng 8.5-9.5tr, Thưởng Cuối Năm 2-4 Tháng Lương

Đăng 4 tuần trước Hết hạn nộp đơn
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
10 - 15 triệu
Số lượng tuyển
5 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Tòa nhà MISA Lô 5, Công viên Phần mềm Quang Trung, Số 49 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM, Quận 12

Mô tả công việc

Hành trình 30 năm tiên phong, MISA tự hào là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số tài chính, kế toán & quản trị doanh nghiệp, doanh nghiệp công nghệ thông tin xuất sắc nhất khu vực Châu Á - Châu Đại Dương (2019), TOP 3 công ty công nghệ uy tín năm 2023. Chúng tôi có gần 3000 nhân sự tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP.HCM và Cần Thơ; phát triển gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới.

Với tinh thần "Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt", chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.

Mô tả công việc

Chi tiết công việc:

  • Thực hiện việc chăm sóc, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng theo chính sách phân hạng khách hàng để khách hàng sử dụng tốt sản phẩm, yêu thích và lan tỏa tới khách hàng tiềm năng khác
  • Hỗ trợ khách hàng gia hạn khi đến hạn và giải đáp các vướng mắc khó khăn khi khách hàng tự động thực hiện gia hạn
  • Thu thập lý do khách hàng không sử dụng và đề xuất kiến nghị các bên liên quan cải tiến sản phẩm, chính sách
  • Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng khi được Ban lãnh đạo điều động theo từng thời điểm

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6 (08:00 - 17:30): nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
  • Làm việc sáng thứ 7 (08:00 - 12:00) từ 01/12 đến 30/4 hằng năm
  • Nghỉ sáng thứ 7 từ 01/05 đến 30/11 hằng năm

Quy trình phỏng vấn:

  • Vòng 1: Phỏng vấn chuyên môn
  • Vòng 2: Đào tạo

Yêu cầu ứng viên

Bắt buộc

  • Độ tuổi: từ 21- 32 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế: Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh,...
  • Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
  • Thích giao tiếp qua điện thoại, chất giọng dễ nghe, tròn vành rõ tiếng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
  • Được đào tạo bài bản, không yêu cầu kinh nghiệm

Ưu tiên

  • Ưu tiên có kinh nghiệm học/sử dụng phần mềm MISA
  • Ưu tiên sinh viên đã là thực tập sinh tư vấn tại MISA

Quyền lợi được hưởng

  • Lương khởi điểm: 8.5trđ - 9.5trđ/tháng, thưởng cuối năm từ 2 đến 4 tháng lương theo năng lực.
  • Được đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng chính thức.
  • Được hưởng các phúc lợi hấp dẫn: Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, 8/3, 1/6, teambuilding, kết hôn, sinh con...
  • Được đánh giá tăng lương 2 lần/năm (vào tháng 4 & tháng 9 hàng năm), thưởng NVXS tháng, giải thưởng “Gấu vàng” của năm...
  • Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng khang trang, hiện đại, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...)
  • Được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng, quy trình làm việc khi trở thành nhân viên MISA
  • Sau 6 tháng có cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo cán bộ nguồn để có thể trở thành quản lý/chuyên gia với lộ trình rõ ràng - được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi.
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng Phần Mềm Kế Toán/ Customer Service (Không Sale) - Lương Cứng 8.5-9.5tr, Thưởng Cuối Năm 2-4 Tháng Lương tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần MISA tại Hồ Chí Minh, Quận 12 với mức lương 10 - 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 12 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!