Chuyên Viên Quan Hệ Đối Tác (Lương Cứng Khởi Điểm Từ 9,5 - 15,5 Triệu)
Thông tin
20 - 30 triệu
4 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Cao Đẳng trở lên
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
MISA ASP là nền tảng kế toán dịch vụ tiên phong tại Việt Nam, kết nối Kế toán dịch vụ, đại lý thuế với các Doanh nghiệp, Hộ Kinh doanh có nhu cầu thuê Kế toán dịch vụ trên toàn quốc. Nền tảng đã kết nối hơn 2.100 Kế toán dịch vụ, đại lý thuế với 30.000 Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh và có tốc độ tăng trưởng 700% trong năm 2023. MISA ASP ứng dụng các công nghệ tiên tiến như AI, ChatGPT, BigData, RPA, giúp x10 năng suất công việc của Kế toán dịch vụ.
Đối tác vị trí này là ai?
- Bạn sẽ làm việc trực tiếp với đối tác là các Tổ chức/ Cá nhân làm Kế toán Dịch vụ, Đại lý Thuế
PSM tại MISA sẽ thực hiện các công việc sau:
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với đối tác hiện tại, đảm bảo họ tiếp tục sử dụng nền tảng và gia tăng khách hàng.
- Đề xuất các chương trình, chính sách chăm sóc đối tác và đào tạo họ về cách thuyết phục khách hàng tham gia nền tảng.
- Giám sát hoạt động marketing, bán hàng và đào tạo của đối tác, đảm bảo tuân thủ chính sách hợp tác và sử dụng nền tảng thành công.
KPI công việc:
- Chỉ tiêu doanh thu tháng.
- Tỷ lệ giữ chân đối tác.
Yêu cầu ứng viên
1. Độ tuổi: 22 - 32
2. Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Cao đẳng, được đào tạo về các khối ngành Kinh tế: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính,...
- Hoặc có kiến thức về Nguyên lý kế toán/ kinh nghiệm/ chứng chỉ đào tạo về Kế toán.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt.
- Tư duy xử lý tình huống trong kinh doanh.
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán.
4. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tiếp xúc với mảng Kinh doanh, Quan hệ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Phát triển đối tác, phát triển mạng lưới hoặc kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực phần mềm.
5. Định hướng: Phát triển trong mảng kinh doanh, phát triển đối tác.
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 20 - 30 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 9.5 - 15.5 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và đãi ngộ:
- Thu nhập không giới hạn = Lương cứng từ 9,500,000 - 15,500,000 + Thưởng doanh số + Thưởng chiến dịch tháng/ quý + Phụ cấp/ Hỗ trợ khác. Thu nhập bình quân upto 30,000,000
- Thưởng cuối năm theo quy định.
- Điều chỉnh lương cố định và level 6 tháng/lần.
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ tại Medlatec.
- Các phúc lợi khác: Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, teambuilding, Du lịch hè, .... theo quy định Luật Lao động và chính sách của Công ty.
Lộ trình thăng tiến:
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp trung/cấp cao khi chứng minh được năng lực (không đợi tuổi).
- Lộ trình đánh giá nhân viên rõ ràng, minh bạch, dựa trên số liệu, báo cáo chi tiết - Định kỳ 6 tháng/lần.
Môi trường và văn hóa:
- Môi trường trẻ trung, năng động và đề cao sự sáng tạo.
- Hoạt động trong mô hình Oneteam, kết hợp chặt chẽ với các bộ phận Phát triển phần mềm, PR Marketing và đào tạo tư vấn triển khai để chủ động điều phối nguồn lực giúp hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ được giao.
- Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Tennis, CLB Pickleball,...
Học tập và phát triển:
- Được tiếp cận và làm việc trực tiếp làm việc với các Chủ tịch, CEO, Giám đốc, Chuyên gia cao cấp cùng Các sở, ban ngành, hiệp hội, hội hành nghề uy tín trong lĩnh vực tài chính - kế toán, tư vấn thuế.
- Đào tạo theo từng giai đoạn phát triển với lộ trình rõ ràng, hỗ trợ học tập và phát triển cá nhân toàn diện.
- Cung cấp hệ thống tài liệu đào tạo đầy đủ, học tập mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng E-learning.
Hỗ trợ công cụ làm việc:
- Ứng dụng công nghệ AI trong phần mềm CRM giúp tự động hóa quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh, rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao năng suất và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công nghệ số.
- Được cung cấp tài khoản Chữ ký số cá nhân, ChatGPT, công cụ AI Marketing,... giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tối ưu năng suất và hiệu quả làm việc.
- Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, thẻ, sim điện thoại,... đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
Quy trình tuyển dụng:
- Phỏng vấn đánh giá năng lực và Thuyết trình - Làm rõ tiềm năng hợp tác (trực tiếp)
Thời gian làm việc:
- Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - sáng Thứ 7.
- Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6.
Phụ cấp
Thiết bị làm việc
Quyền lợi
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
