0
Lưu tin thành công!
Danh sách việc làm đã lưu
Góp ý
Góp ý cho TopCV
Hỗ trợ
Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ
Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *
Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Tin tuyển dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tại Hà Nội . Lương Cứng 9 - 10 Triệu + Thưởng Cuối Năm

Đăng 2 tuần trước Hết hạn nộp đơn
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
9 - 10 triệu
Số lượng tuyển
10 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao Đẳng trở lên
Kinh nghiệm
Không yêu cầu

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Hanoigroup, 442 Đội Cấn, Ba Đình

Mô tả công việc

Hành trình 31 năm tiên phong, MISA tự hào là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số tài chính, kế toán & quản trị doanh nghiệp, doanh nghiệp công nghệ thông tin xuất sắc nhất khu vực Châu Á - Châu Đại Dương (2019), TOP 3 công ty công nghệ uy tín năm 2023. Chúng tôi có gần 3000 nhân sự tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP.HCM và Cần Thơ; phát triển gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới.

Với tinh thần "Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt", chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.

Chi tiết công việc:

  • Thực hiện việc chăm sóc, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng theo chính sách phân hạng khách hàng để khách hàng sử dụng tốt sản phẩm, yêu thích và lan tỏa tới khách hàng tiềm năng khác
  • Hỗ trợ khách hàng gia hạn khi đến hạn và giải đáp các vướng mắc khó khăn khi khách hàng tự động thực hiện gia hạn
  • Thu thập lý do khách hàng không sử dụng và đề xuất kiến nghị các bên liên quan cải tiến sản phẩm, chính sách
  • Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng khi được Ban lãnh đạo điều động theo từng thời điểm

Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi: từ 21 - 27 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán
  • Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
  • Thích giao tiếp qua điện thoại, chất giọng dễ nghe, tròn vành rõ tiếng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
  • Được đào tạo bài bản, không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi được hưởng

  • Lương khởi điểm: 9.000.000 - 10.000.000/tháng, thưởng cuối năm từ 3 đến 4 tháng lương theo năng lực.
  • Được đánh giá tăng lương 2 lần/năm (vào tháng 4 & tháng 10 hàng năm), thưởng NVXS tháng, giải thưởng “Gấu vàng” của năm.....
  • Được đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng chính thức.
  • Được hưởng các phúc lợi hấp dẫn: Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, 8/3, 1/6, teambuilding, kết hôn, sinh con...
  • Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng khang trang, hiện đại, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...)
  • Được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng, quy trình làm việc khi trở thành nhân viên MISA
  • Sau 6 tháng có cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo cán bộ nguồn để có thể trở thành quản lý/chuyên gia với lộ trình rõ ràng - được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi.

Phụ cấp

Cước điện thoại

Thiết bị làm việc

Được cấp Máy tính, Tai nghe, Điện thoại

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Du lịch hàng năm, Team building, Khám sức khỏe định kỳ, Thưởng tháng 13
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.
Đánh giá mức độ phù hợp
Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tại Hà Nội . Lương Cứng 9 - 10 Triệu + Thưởng Cuối Năm tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần MISA tại Hà Nội, Ba Đình với mức lương 9 - 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Ba Đình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty