Nhân Viên Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
- Nguyên cứu trải nghiệm khách hàng thông qua khảo sát, phỏng vấn để thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm MISA
- Tham gia vào quá trình cập nhật bổ sung bộ tiêu chuẩn cho từng điểm chạm trên hành trình trải nghiệm khách hàng
- Theo dõi, nhận diện và phân tích các vấn đề ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng và đề xuất giải pháp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai, cải tiến và đo lường kết quả
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, Hệ thống thông tin quản lý hoặc tương đương
- Ứng viên có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm hoặc hiểu biết về Trải nghiệm khách hàng hoặc Dịch vụ khách hàng
- Chủ động, sáng tạo, có tư duy logic và giao tiếp tốt
- Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận
- Lương thoả thuận, thưởng cuối năm theo kết quả KPI của cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty
- Được tham gia nghiên cứu và xây dựng bộ quy chuẩn về chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng
- Được đào tạo nâng cao năng lực thường xuyên, cơ hội thăng tiến sau 6 tháng làm việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hàng đầu về Công nghệ tại Việt Nam với nhiều chế độ phúc lợi, các hoạt động văn hóa như: nghỉ mát, khám sức khỏe, Đá bóng, MISA’s Gotalent,…
- Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
Đang tải việc làm cùng công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác