
Công ty Cổ phần viễn thông FPT
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thu cước và tư vấn đóng cước dịch vụ internet & truyền hình FPT trong tháng trực
tiếp cho khách hàng trên địa bàn được phân công.
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng báo sự cố đến cán bộ quản lý.
- Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các
kênh ở mọi điểm chạm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, có sức khỏe tốt, tuổi từ 20 trở lên.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Siêng năng, có phương tiện di chuyển cá nhân.
- Tính tình thật thà, cẩn thận và kiên nhẫn.
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Ký quỹ tối thiểu 20 triệu đồng (tiền ký quỹ được mở tiết kiệm tại ngân hàng và do
người lao động trực tiếp đứng tên và hưởng lãi suất ngân hàng)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, hỗ trợ khu vực làm việc gần nhà.
- Khen thưởng: Lương tháng 13 và thưởng thi đua,...
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ mát, teambuilding,...
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ và
an toàn lao động
- Đặc biệt chính sách bảo hiểm PNC Care dành riêng cho CBNV Phương Nam.
- Thuộc biên chế công ty TNHH MTV DV Viễn thông Phương Nam (Đối tác độc quyền
của FPT Telecom)
Ghi chú: PNC Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên trong quá trình tuyển dụng
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Thông tin chung
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New
Đánh giá mức độ phù hợp


Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa

Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa

Danh mục Nghề liên quan
Kỹ năng cần có
Báo cáo tin tuyển dụng

Lưu ý khi ứng tuyển việc làm từ xa!
Trước tình trạng gia tăng các hình thức lừa đảo việc làm trên internet được các cơ quan chức năng cảnh báo, TopCV xin lưu ý bạn một số dấu hiệu lừa đảo việc làm như sau:

Thông tin thiếu minh bạch

Hứa hẹn lương cao bất thường

Yêu cầu nạp tiền, mua hàng trên app/website

Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ, phí đồng phục,...
TopCV không chịu trách nhiệm về việc ứng viên tham gia ứng tuyển - đi làm và bị mất tiền vì bất cứ lý do gì, chúng tôi mong bạn thực sự cảnh giác trước những lời mời nạp tiền vào các ứng dụng hoặc nộp tiền trực tiếp cho nhà tuyển dụng. Trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng Báo cáo tin tuyển dụng hoặc thông báo tới TopCV qua email hotro@topcv.vn
Thông báo
Công việc cấp độ quản lý yêu cầu ứng viên từ 22 tuổi trở lên
Nếu thông tin độ tuổi của bạn không chính xác vui lòng cập nhật lại năm sinh trong mục Cài đặt gợi ý việc làm
Thông báo
Yêu cầu xác thực tài khoản

Đang tải ...
Phản ánh tin tuyển dụng không chính xác
Hãy tìm hiểu kỹ về nhà tuyển dụng và công việc bạn ứng tuyển. Bạn nên cẩn trọng với
những công việc yêu cầu nộp phí, hoặc những hợp đồng mập mờ, không rõ ràng.
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi.
Thành công
Mời bạn tải ứng dụng để xem mình có là ứng viên hàng đầu!

1. TopCV khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ động nghiên cứu về thông tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho TopCV qua email hotro@topcv.vn để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.

Lưu ý trước khi ứng tuyển
Trước khi ứng tuyển, TopCV muốn lưu ý bạn một số điểm chính về việc làm này như sau:
- Bạn sẽ làm việc tại Cộng hòa liên bang Đức
- Nếu chưa có chứng chỉ tiếng Đức từ A2, bạn cần học tiếng để thi chứng chỉ
- Yêu cầu có sẵn bằng Đại học, Cao đẳng liên quan đến công việc
- Chi phí (đã bao gồm học tiếng): 245 triệu VNĐ