Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm
Đồng Nai
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Xem số người đã ứng tuyển
New
Hết hạn ứng tuyển
Xem việc làm cùng công ty

Mô tả công việc

- Thu cước và tư vấn đóng cước dịch vụ internet & truyền hình FPT trong tháng trực
tiếp cho khách hàng trên địa bàn được phân công.
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng báo sự cố đến cán bộ quản lý.
- Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các
kênh ở mọi điểm chạm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý. 
 

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, có sức khỏe tốt, tuổi từ 20 trở lên.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Siêng năng, có phương tiện di chuyển cá nhân.
- Tính tình thật thà, cẩn thận và kiên nhẫn.
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Ký quỹ tối thiểu 20 triệu đồng (tiền ký quỹ được mở tiết kiệm tại ngân hàng và do
người lao động trực tiếp đứng tên và hưởng lãi suất ngân hàng) 
 

Quyền lợi được hưởng

-  Môi trường làm việc ổn định lâu dài, hỗ trợ khu vực làm việc gần nhà.
- Khen thưởng: Lương tháng 13 và thưởng thi đua,...
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ mát, teambuilding,...
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ và
an toàn lao động
- Đặc biệt chính sách bảo hiểm PNC Care dành riêng cho CBNV Phương Nam.
- Thuộc biên chế công ty TNHH MTV DV Viễn thông Phương Nam (Đối tác độc quyền
của FPT Telecom)
Ghi chú: PNC Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên trong quá trình tuyển dụng 
 

Địa điểm làm việc

- Đồng Nai: Gia Canh, Phú Vinh, Phú Lợi, TT Định Quán, Định Quán
- Đồng Nai: Phú Cường, Phú Túc, Túc Trưng, Suối Nho, Định Quán

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

Cách thức ứng tuyển

Hết hạn ứng tuyển
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung học phổ thông (Cấp 3) trở lên
Số lượng tuyển
4 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần viễn thông FPT tại Đồng Nai, Định Quán với mức lương 8 - 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Đồng Nai, Định Quán khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
×
shield
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!