Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự

Đăng 1 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
Trên 6 triệu
Số lượng tuyển
2 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Tầng 11, Tòa nhà Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Phối hợp, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo.

- Hỗ trợ Quản lý làm các công việc hành chính tại văn phòng.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn, thật thà.

- Có máy tính xách tay.

- Bằng cao đẳng trở lên( ưu tiên những chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng)

- Các ứng viên đang là sinh viên năm cuối các trường Đại học có thể ứng tuyển nếu đủ tự tin.

- Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 6tr + thưởng.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ,thân thiện chuẩn của Nhật có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Vị trí Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Đại An Hưng Phát tại Hà Nội với mức lương Trên 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác