Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Đăng 2 tháng trước Còn 48 ngày để ứng tuyển

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
30-60 triệu
Số lượng tuyển
5 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
5 năm

Địa điểm làm việc

- Khu vực: Hồ Chí Minh
- Tầng 14, toà nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tổng quan công việc:

  • Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT xây dựng định hướng, chiến lược phát triển của Công ty và lập các bước triển khai các chiến lược;
  • Tham mưu, trợ giúp chỉ tịch HĐQT trong các công việc đối nội, đối ngoại;
  • Chức năng kết nối giữa HĐQT và các công ty, phòng/ bộ phận.

Trách nhiệm và nhiệm vụ:

  • Tham mưu cho Chủ tịch trong việc tổ chức, triển khai và quản lý các hoạt động kinh doanh & các mảng hoạt động khác như marketing, tuyển dụng, quản lý nhân sự, dự án...;
  • Thực hiện việc nghiên cứu, tìm kiếm các đối tác tiềm năng và đảm nhiệm mối quan hệ với các nhà đầu tư, các cổ đông, các đối tác quan trọng của Công ty;
  • Thực hiện việc nghiên cứu, tiềm kiếm các thông tin về các mô hình kinh doanh & các báo cáo thị trường theo yêu cầu của Chủ tịch;
  • Tiếp nhận những thông tin chỉ đạo từ Chủ tịch, trợ giúp Chủ tịch trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc, các chiến lược, kế hoạch của Ban lãnh đạo Công ty và các phòng ban;
  • Tổng hợp, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty theo định kỳ, từ đó giúp Chủ tịch có các chỉ đạo, điều chỉnh việc triển khai các kế hoạch công việc kịp thời, hiệu quả;
  • Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT;
  • Trợ giúp chủ tịch HĐQT đưa ra các đề xuất trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, tổ chức nhân sự... của công ty;
  • Đảm nhiệm trực tiếp việc quản lý, điều hành một bộ phận, một dự án nhỏ khi Công ty yêu cầu;
  • Thực hiện tìm kiếm, nghiên cứu, biên tập hồ sơ/ tài liệu/ mô hình, biên- phiên dịch tiếng Anh khi cần;
  • Các công việc khác theo sự phân công điều động của Chủ tịch HĐQT.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp loại giỏi hoặc xuất sắc nhóm trường Đại học Top về kinh tế, tài chính ... hoặc nhóm ngành tương tự;
  • Tư duy logic, hệ thống;
  • Nhạy bén, linh hoạt;
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng ban khác;
  • Giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ;
  • Chịu được áp lực công việc;

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập hấp dẫn tuỳ thuộc vào năng lực;
  • Tham gia vào các dự án nhà hàng, cafe độc đáo, chất lượng cao với nhiều cơ hội phát triển cùng tập đoàn;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN...và các chính sách phúc lợi vượt trội khác;
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến;
  • Cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với các chuyên gia trong nhiều mảng (đầu bếp, nhà hàng, pha chế, dịch vụ...)

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần phần mềm công nghệ Đại Việt- Đại Việt Group tại Hồ Chí Minh với mức lương 30-60 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trợ Lý tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty