Tin tuyển dụng

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Kinh Nghiệm Quản Trị Nhóm Cộng Tác Viên

Đăng 1 tháng trước Hết hạn nộp đơn
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
9 - 12 triệu
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Tầng 6, Toà Nhà Báo Sinh Viên- D29, số 68 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy

Mô tả công việc

- Quản trị team Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng từ 15-20 nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, giám sát, tính lương....)
- Trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm với các trường hợp mà CTV không thể hỗ trợ
- Lên kịch bản hỗ trợ khách hàng, phụ huynh học sinh
- Làm báo cáo theo yêu cầu của Quản lý
- Theo dõi, quản lý các dự án, tham gia phối hợp liên phòng ban và đề xuất ý tưởng tối ưu tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng.      

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản trị nhóm cộng tác viên
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giáo dục trực tuyến, call center
- Có hiểu biết về CNTT, xây dựng công cụ báo cáo quản trị...là 1 lợi thế
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Chủ động trong công việc.    
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.    

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận theo năng lực từ 9-12 triệu/tháng

- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương .

- Được tặng bộ sản phẩm học Tiếng Anh online trọn đời ngay khi nhận việc tại Edupia, giá trị tương đương 7.200.000 đồng

- Phụ cấp, hỗ trợ chi phí công tác theo quy định của công ty.

- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.

- Lộ trình thăng tiến nhanh: có cơ hội được lên các vị trí quan trọng sau 6 tháng làm việc

Môi trưởng làm việc :

- Môi trường làm việc hấp dẫn, đề cao giá trị tập thể và tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.

- Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Công ty số 1 tại thị trường Tiếng Anh online chất lượng cao tại Việt Nam. Các sản phẩm chủ lực gồm: Edupia, Babilala và Edupia Tutor đã có thương hiệu mạnh trên thị trường với 5 triệu người dùng, 500.000+ học viên đang theo học tại Việt Nam và Đông Nam Á.                              "     

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Kinh Nghiệm Quản Trị Nhóm Cộng Tác Viên tuyển dụng bởi công ty EDUPIA tại Hà Nội, Cầu Giấy với mức lương 9 - 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Cầu Giấy khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!