Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lĩnh Vực Giáo Dục (Thu Nhập Upto 12triệu/1 tháng)

Hết hạn nộp đơn

2 người

Không yêu cầu

Tới 12 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 6, Tòa nhà D29, Số 68 Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham gia xây dựng, nâng cấp hệ thống, quản trị team CTV CSKH từ 15-20 nhân sự

- Giám sát, điều phối lịch làm việc của nhân viên trong phòng

- Lên kịch bản hỗ trợ khách hàng, phụ huynh học sinh

- Theo dõi các dự án, tham gia phối hợp liên phòng ban và đề xuất ý tưởng tối ưu tự động hóa quy trình CSKH, chăm sóc giáo vụ .


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt tương đương Ielts 6.5

- Chủ động trong công việc.    

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, sử dụng thành thạo excel và biết xây dựng công cụ báo cáo quản trị

- Có khả năng tính toán, phân tích 

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, dịch vụ hoặc có kinh nghiệm tại các đơn vị giáo dục trực tuyến là một lợi thế

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.     

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cứng 8,5 triệu_12 triệu đồng/tháng+ thưởng 

- Thử việc 2 tháng nhận 90% lương.

- Đóng bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc.

- Xét tăng lương: 6 tháng/ lần.

- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.

- Được hỗ trợ, đào tạo kĩ năng nghiệp vụ và chuyên môn.

- Tham gia các hoạt động teambuilding, sinh nhật,... 

- Được hưởng đầy đủ chính sách nghỉ lễ, 12 ngày nghỉ phép/năm,... theo quy định của Nhà nước.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Giáo dục / Đào tạo Hành chính / Văn phòng
Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lĩnh Vực Giáo Dục (Thu Nhập Upto 12triệu/1 tháng) tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Giáo dục EDUCA - CORPORATION tại Hà Nội với mức lương Tới 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn