
Công ty CP Giáo dục EDUCA - CORPORATION
Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh Tốt (Lương Cứng Từ 12-15M)
03/02/2021
1 người
2 năm
12-15 triệu
Toàn thời gian
Không yêu cầu
Tầng 6, Tòa nhà D29, Số 68 Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tối ưu quy trình, cập nhật kịch bản và lập kế hoạch hỗ trợ học tập cho 20,000 - 30,000 học sinh hàng tháng
- Nghiên cứu về những vấn đề liên quan đến phản hồi của khách hàng hoặc những điểm cần cải thiện, từ đó phối hợp với bộ phận Đào tạo giáo vụ , CSKH và các bộ phận liên quan để cải thiện quy trình đào tạo và phát triển cho nhân viên
- Tham gia xây dựng, nâng cấp hệ thống, quản trị team nhân viên, CTV CSKH từ 35-60 nhân sự
- Theo dõi các dự án, tham gia phối hợp liên phòng ban và đề xuất ý tưởng tối ưu tự động hóa quy trình CSKH, chăm sóc giáo vụ
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tới trưởng phòng CSKH về các vấn đề liên quan tới luồng nghiệp vụ nói trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế
- Có kinh nghiệm 2 năm ở lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giáo dục trực tuyến
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Tư duy hệ thống, chủ động trong công việc.
- Có hiểu biết về Excel, xây dựng công cụ báo cáo quản trị, IT...là 1 lợi thế.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng 12 - 15 triệu/ tháng + thưởng hiệu suất làm việc
- Thử việc 2 tháng nhận 95% lương.
- Xét tăng lương: 6 tháng/ lần.
- Đóng bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong thời gian ngắn nếu có năng lực
- Được hỗ trợ, đào tạo kĩ năng nghiệp vụ và chuyên môn.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, sinh nhật,...
- Được hưởng đầy đủ chính sách nghỉ lễ, 12 ngày nghỉ phép/năm,... theo quy định của Nhà nước.