đối tác và khách hàng* của TopCV

Công ty Cổ phần Công nghệ eUp
Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn)
Mô tả công việc
- Trực tiếp xử lý các thắc mắc của người dùng về tính năng, gói dịch vụ, chính sách, và các vấn đề kỹ thuật của app qua các kênh được phân công. VD: Chatlive, Email, Fanpage, Zalo, App Store/CH Play, cuộc gọi, group zalo, group FB...
- Phối hợp với Bộ phận Sản phẩm, Kỹ thuật (Dev) để theo dõi, xác minh và xử lý các lỗi, sự cố mà người dùng báo cáo, đảm bảo vấn đề được giải quyết triệt để và cập nhật tình hình cho người dùng.
- Giới thiệu và tư vấn các tính năng, lợi ích của gói dịch vụ trả phí (Premium), thuyết phục người dùng nâng cấp để tối ưu trải nghiệm học tập và khai thác tối đa giá trị của App.
- Khai thác data khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và chuyển đổi bán hàng hiệu quả.
- Thu thập và tổng hợp các ý tưởng, góp ý, phản hồi của người dùng về sản phẩm để đề xuất các hướng cải tiến hoặc phát triển tính năng mới cho đội ngũ Sản phẩm.
- Tham gia triển khai các chiến dịch marketing, chương trình khuyến mãi, sự kiện online nhằm thu hút người dùng mới và gia tăng sự tương tác của người dùng hiện tại.
- Thực hiện các khảo sát để đo lường và đánh giá mức độ hài lòng của người dùng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng theo quy định.
- Lập các Kế hoạch và Báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Các công việc khác được giao theo yêu cầu của công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Cử nhân Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại; Thương mại Điện tử;......
- Tiếng Hàn Topik 2 trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng; DVKH; CSKH.
- Hiểu về Sản phẩm & Dịch vụ và Khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống, tư vấn và thuyết phục Khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày.
- Kỹ năng văn phòng và Internet.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Chăm chỉ, thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao với công việc.
- Chủ động học hỏi và làm việc.
- Nhiệt huyết, linh hoạt, hòa đồng, không ngại dấn thân.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ lương, thưởng, thu nhập:
- Thu nhập gồm: Lương cứng + phụ cấp + thưởng
- Lương tháng 13.
- Đánh giá, xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực.
2. Chế độ phúc lợi:
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn
- Tham gia BHXH sau thử việc, 12 ngày phép năm.
- Quà sinh nhật, chính sách thăm hỏi, Chương trình Happy Time, Vinh danh, Ghi nhận, Team building, du lịch định kỳ.
- Chính sách thưởng dự án, thưởng KPI, thưởng các dịp Lễ - Tết...
- Học miễn phí các sản phẩm ngôn ngữ của công ty.
3. Cơ hội phát triển bản thân
- Có cơ hội thử sức trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.
- Môi trường product đi sâu chuyên môn về sản phẩm, áp dụng công nghệ mới.
- Mở rộng góc nhìn ngoài chuyên môn, phối hợp với các phòng ban khác marketing, sales, chăm sóc khách hàng và khách hàng
- Được thử sức với các dự án hấp dẫn, thử thách đủ lớn trong và ngoài nước.
- Được trao quyền sáng tạo với đam mê của tuổi trẻ.
- Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo và đồng nghiệp ưu tú.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, trau dồi kỹ năng, chuyên môn để phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, luôn được hỗ trợ bởi Sếp và đồng nghiệp
- Văn hóa Tận tâm, Tinh thần đồng đội, Lắng nghe, Chia sẻ được cam kết được thống nhất từ Ban lãnh đạo xuống toàn thể Cán bộ nhân viên - là môi trường lý tưởng để nhân sự trẻ và tài năng được phát triển năng lực bản thân.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30, từ thứ 2 - thứ 6
Phụ cấp
Quyền lợi
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
Thông tin chung
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New


Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa

Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa

Danh mục Nghề liên quan
Kỹ năng cần có
Khu vực
Báo cáo tin tuyển dụng

Trước tình trạng gia tăng các hình thức lừa đảo việc làm trên internet được các cơ quan chức năng cảnh báo, TopCV xin lưu ý bạn một số dấu hiệu lừa đảo việc làm như sau:

Thông tin thiếu minh bạch

Hứa hẹn lương cao bất thường

Yêu cầu nạp tiền, mua hàng trên app/website

Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ, phí đồng phục,...
TopCV không chịu trách nhiệm về việc ứng viên tham gia ứng tuyển - đi làm và bị mất tiền vì bất cứ lý do gì, chúng tôi mong bạn thực sự cảnh giác trước những lời mời nạp tiền vào các ứng dụng hoặc nộp tiền trực tiếp cho nhà tuyển dụng. Trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng Báo cáo tin tuyển dụng hoặc thông báo tới TopCV qua email hotro@topcv.vn
Công việc cấp độ quản lý yêu cầu ứng viên từ 22 tuổi trở lên
Nếu thông tin độ tuổi của bạn không chính xác vui lòng cập nhật lại năm sinh trong mục Cài đặt gợi ý việc làm

Đang tải ...
Hãy tìm hiểu kỹ về nhà tuyển dụng và công việc bạn ứng tuyển. Bạn nên cẩn trọng với
những công việc yêu cầu nộp phí, hoặc những hợp đồng mập mờ, không rõ ràng.
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi.
Thành công
Mời bạn tải ứng dụng để xem mình có là ứng viên hàng đầu!

1. TopCV khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ động nghiên cứu về thông tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho TopCV qua email hotro@topcv.vn để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.

Lưu ý trước khi ứng tuyển
Trước khi ứng tuyển, TopCV muốn lưu ý bạn một số điểm chính về việc làm này như sau:
- Bạn sẽ làm việc tại Cộng hòa liên bang Đức
- Nếu chưa có chứng chỉ tiếng Đức từ A2, bạn cần học tiếng để thi chứng chỉ
- Yêu cầu có sẵn bằng Đại học, Cao đẳng liên quan đến công việc
- Chi phí (đã bao gồm học tiếng): 245 triệu VNĐ