0
Lưu tin thành công!
Danh sách việc làm đã lưu
Góp ý
Góp ý cho TopCV
Hỗ trợ
Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ
Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *
Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Mô tả công việc

  • Trực tiếp xử lý các thắc mắc của người dùng về tính năng, gói dịch vụ, chính sách, và các vấn đề kỹ thuật của app qua các kênh được phân công. VD: Chatlive, Email, Fanpage, Zalo, App Store/CH Play, cuộc gọi, group zalo, group FB...
  • Phối hợp với Bộ phận Sản phẩm, Kỹ thuật (Dev) để theo dõi, xác minh và xử lý các lỗi, sự cố mà người dùng báo cáo, đảm bảo vấn đề được giải quyết triệt để và cập nhật tình hình cho người dùng.
  • Giới thiệu và tư vấn các tính năng, lợi ích của gói dịch vụ trả phí (Premium), thuyết phục người dùng nâng cấp để tối ưu trải nghiệm học tập và khai thác tối đa giá trị của App.    
  • Khai thác data khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và chuyển đổi bán hàng hiệu quả.
  • Thu thập và tổng hợp các ý tưởng, góp ý, phản hồi của người dùng về sản phẩm để đề xuất các hướng cải tiến hoặc phát triển tính năng mới cho đội ngũ Sản phẩm.
  • Tham gia triển khai các chiến dịch marketing, chương trình khuyến mãi, sự kiện online nhằm thu hút người dùng mới và gia tăng sự tương tác của người dùng hiện tại.
  • Thực hiện các khảo sát để đo lường và đánh giá mức độ hài lòng của người dùng.
  • Quản lý dữ liệu khách hàng theo quy định.
  • Lập các Kế hoạch và Báo cáo định kỳ và đột xuất.
  • Các công việc khác được giao theo yêu cầu của công việc.
     

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại; Thương mại Điện tử;......
  • Tiếng Hàn Topik 2 trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng; DVKH; CSKH.
  • Hiểu về Sản phẩm & Dịch vụ và Khách hàng.
  • Kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống, tư vấn và thuyết phục Khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày.
  • Kỹ năng văn phòng và Internet.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Chăm chỉ, thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao với công việc.
  • Chủ động học hỏi và làm việc.
  • Nhiệt huyết, linh hoạt, hòa đồng, không ngại dấn thân.
     

Quyền lợi được hưởng

1.  Chế độ lương, thưởng, thu nhập:
- Thu nhập gồm: Lương cứng + phụ cấp + thưởng 
- Lương tháng 13.
- Đánh giá, xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực.
2.  Chế độ phúc lợi:
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớn
- Tham gia BHXH sau thử việc, 12 ngày phép năm.
- Quà sinh nhật, chính sách thăm hỏi, Chương trình Happy Time, Vinh danh, Ghi nhận, Team building, du lịch định kỳ.
- Chính sách thưởng dự án, thưởng KPI, thưởng các dịp Lễ - Tết...
- Học miễn phí các sản phẩm ngôn ngữ của công ty.
3.  Cơ hội phát triển bản thân
- Có cơ hội thử sức trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.
- Môi trường product đi sâu chuyên môn về sản phẩm, áp dụng công nghệ mới.
- Mở rộng góc nhìn ngoài chuyên môn, phối hợp với các phòng ban khác  marketing, sales, chăm sóc khách hàng và khách hàng
- Được thử sức với các dự án hấp dẫn, thử thách đủ lớn trong và ngoài nước.
- Được trao quyền sáng tạo với đam mê của tuổi trẻ.
- Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo và đồng nghiệp ưu tú.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, trau dồi kỹ năng, chuyên môn để phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, luôn được hỗ trợ bởi Sếp và đồng nghiệp
- Văn hóa Tận tâm, Tinh thần đồng đội, Lắng nghe, Chia sẻ được cam kết được thống nhất từ Ban lãnh đạo xuống toàn thể Cán bộ nhân viên - là môi trường lý tưởng để nhân sự trẻ và tài năng được phát triển năng lực bản thân.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30, từ thứ 2 - thứ 6 
 

Phụ cấp

Ăn trưa

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Team building, Thưởng tháng 13

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 315 Trường Chinh, Thanh Xuân

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2025
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại Học trở lên
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2025

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.
Đánh giá mức độ phù hợp
Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn) tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Công nghệ eUp tại Hà Nội, Thanh Xuân với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Thanh Xuân khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Ứng tuyển: Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn)
×