Chuyên Viên Nghiên Cứu Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

2 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nghiên cứu xu hướng thị trường, khảo sát khách hàng nhằm xác định nhu cầu của người dùng và khách hàng. 

Nghiên cứu và phân tích các đối thủ trong ngành NH để xác định cơ hội, cung cấp các sản phẩm, tính năng tốt nhất cho khách hàng.

Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan trong và ngoài NH để lên kế hoạch, xây dựng, hoàn thiện các sản phẩm (tính năng, dịch vụ mới)

Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ cho công tác phát triển sản phẩm mới và theo dõi hiệu quả sản phẩm sau khi triển khai;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành QTKD, TCNH,CNTT….. 

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm ngân hàng, có kinh nghiệm việc triển khai chương trình KHCN….

Am hiểu về thị trường công nghệ số, marketing và các công cụ để gia tăng trải nghiệm cho người dùng…

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.

- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.

- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.

- Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số, …

- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người

- Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày

- Phụ cấp điện thoại theo quy định

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Bảo hiểm Chứng khoán / Vàng / Ngoại tệ Ngân hàng / Tài chính
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn