Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Hồ Chí Minh, Quận 1

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Priority được chỉ định, cung cấp các sản phẩm / dịch vụ của ngân hàng
  • Hiểu rõ và khai thác các cơ hội từ KH Priority trong danh mục KH được giao
  • Phát triển danh mục KH để đạt được KPIs bằng cách:
    - Tìm kiếm, mở rộng và phát triển trên cơ sở KH càng nhiều càng tốt
    - Tăng khối lượng giao dịch của KH để tối ưu hóa lợi nhuận cho ngân hàng
  • Chịu trách nhiệm giới thiệu và truyền thông các chính sách, quy trình, thủ tục, chương trình khuyến mãi, v.v. liên quan đến Ngân hàng Ưu tiên cho KH và thường xuyên cập nhật các thay đổi nếu có
  • Khi bán sản phẩm và dịch vụ cho KH Ưu tiên, cần phải:
    - Hiểu, phân tích nhu cầu của KH và đưa ra các tư vấn hoặc sản phẩm / dịch vụ phù hợp với nhu cầu của KH;
    - Cung cấp cho KH các giải pháp tài chính và phi tài chính;
    - Không chỉ chăm sóc các nhu cầu cho KH mà cho cả các thành viên trong gia đình của họ;
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH Ưu tiên trước, trong và sau bán để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định.
  • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng Ưu tiên, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận / phòng ban liên quan để xử lý theo quy định của Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và cam kết chất lượng dịch vụ (service level agreement - SLA)
  • Phối hợp với các phòng chức năng để theo dõi, giám sát, đôn đốc và thu hồi nợ của khách hàng, v.v. để hạn chế tối đa nợ quá hạn hoặc nợ xấu phát sinh
  • Hỗ trợ Priority manager/Priority team leader thực hiện đào tạo tại chỗ cho các cán bộ bán hàng mới của phòng hoặc của đơn vị theo sự phân công

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Ngoại hình ưa nhìn (Ưu tiên Nam từ 1m68 - Nữ từ 1m58)

Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, ...

Trên 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng

Có kiến thức về tài chính, sản phẩm, thẩm định tín dụng, quản trị rủi ro, ...

Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số, …   
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
- Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại, trang điểm theo quy định

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Bảo hiểm Ngân hàng / Tài chính Tài chính / Đầu tư
Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên tuyển dụng bởi công ty Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) tại Hồ Chí Minh, Quận 1 với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chuyên viên Quan hệ Khách hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 1 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn