CV Quản lý trải nghiệm khách hàng Thẻ

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

2 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 8, tòa nhà Vincom center, số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng kế hoạch về nội dung, chi phí, ngân sách chương trình giữ chân/ kích thích:
+ Nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu hành vi của KH
+ Lên ý tưởng và thiết kế chương trình giữ chân/ kích thích phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh theo từng thời kỳ.
+ Tính toán lợi nhuận, kế hoạch ngân sách.
+ Trình các các có thẩm quyền phê duyệt triển khai.
- Triển khai thực hiện, tổ chức đánh giá hiệu quả các chương trình giữ chân/ kích thích
+ Đăng ký /thông báo đến Sở công thương tỉnh, thành phố.
+ Phối hợp với Phòng Tiếp thị và Truyền Thông thiết kế hình ảnh quảng bá và thực hiện quảng bá.
+ Phối hợp với Phòng Hành chính quản trị mua quà tặng làm giải thưởng
+ Phối hợp với các Phòng thuộc K.CNTT&VH xuất dữ liệu trước, trong và cuối để quảng bá, báo cáo và trao thưởng.
+ Phối hợp IT xây dựng mới, điều chỉnh cải tiến hoặc khắc phục sửa lỗi .
+ Lọc dữ liệu trao thưởng.
+ Trình Ban TGĐ kết quả cuối
+ Thông báo kết quả về Chi nhánh, Phòng Giao dịch và đề nghị Phòng/Ban liên quan trao thưởng cho chủ thẻ.
+ Thông báo kết quả trúng thưởng trên website và các phương tiện truyền thông khác (nếu có).
+ Xử lý khiếu nại của khách hàng về kết quả trao thưởng.
- Báo cáo/ phân tích doanh số giao dịch thẻ theo từng phân khúc khách hàng.
+ Tổng hợp dữ liệu giao dịch thẻ hàng tháng, theo từng loại thẻ/ phân khúc KH, phân tích và báo cáo
+ Đề xuất và triển khai thực hiện các giải pháp tăng doanh số sử dụng thẻ.
+ Đề xuất/ xây dựng các chính sách/ mô hình giữ chân khách hàng hiệu quả và phù hợp theo từng thời kỳ
* Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ lãnh đạo đơn vị.
 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  •  Tốt nghiệp Đại học các ngành tài chính/ngân hàng/ Marketing/ CNTT
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/marketing thẻ ngân hàng từ 3 năm trở lên, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong triển khai khuyến mại (ưu tiên khuyến mại dịch vụ ngân hàng cá nhân)
  • Có kỹ năng tổ chức, xây dựng kế hoạch, tham mưu, phân tích số liệu, tổng hợp…
  • Kỹ năng thuyết trình.
  • Nhạy bén, cẩn trọng, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc.
  • Có khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng Anh cho công việc, với các đối tác.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số, …
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
- Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại theo quy định

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Marketing / Truyền thông / Quảng cáo Ngân hàng / Tài chính
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn