Nhân viên hỗ trợ khách hàng - Call Center

Hết hạn nộp đơn

4 người

Không yêu cầu

Trên 7 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 8, tòa nhà Vincom center, số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Tiếp nhận, hỗ trợ, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ thông qua các kênh liên lạc của Ngân hàng.

• Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng.

• Tiếp nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu giao dịch của khách hàng.

• Ghi nhận, nhập liệu đầy đủ chính xác nội dung tư vấn, giải đáp, ý kiến khách hàng vào hệ thống nhằm cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.

• Chịu trách nhiệm tiếp nhận và chuyển tiếp thông tin đến các Khối/Trung tâm/Phòng/Ban liên quan, đảm bảo cam kết phản hồi đến KH đúng hạn theo quy trình, quy định.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Nam/nữ tốt nghiệp Trung Cấp - Cao Đẳng trở lên;

– Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng mạch lạc;

– Khả năng nhận biết, xử lý tình huống nhanh;

– Có khả năng làm việc theo ca (sẽ được sắp xếp xoay vòng ca sáng - tối);

– Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế;

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được đào tạo về kỹ năng giao tiếp khác hàng, xử lý tình huống và các thông tin sản phẩm dịch vụ tại Eximbank.

- Được hưởng lương cứng và phụ cấp ăn tối (trường hợp làm ca tối).

- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.

- Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, …

- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/nhân viên

- Hỗ trợ ăn trưa 50.000đ/ngày

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính Tư vấn

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh giao tiếp Xử lý tình huống
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn