Trưởng phòng phát triển sản phẩm thẻ

Hết hạn nộp đơn

Không giới hạn

3 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Quận 1

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tổ chức quản lý và điều hành hoạt động của Phòng phát triển sản phẩm thẻ:

+ Xây dựng, cải tiến, phát triển sản phẩm thẻ, dịch vụ chấp nhận thẻ;

+ Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi, chính sách nhằm chăm sóc, giữ chân, khai thác hiệu quả từ khách hàng;

+ Xây dựng và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh thẻ/ dịch vụ chấp nhận thẻ;

+ Phối hợp với các Phòng/ Ban liên quan trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ;

+ Tổng hợp và báo cáo tình hình hoạt động thẻ của toàn hệ thống và các báo cáo tổng hợp, phân tích cho Ngân hàng nhà nước, Hiệp hội thẻ và các Tổ chức thẻ.

- Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của Phòng phát triển sản phẩm thẻ:

+ Giải quyết những khó khăn, vướng mắc của nhân sự trong phòng trong quá trình thực hiện các công việc/nhiệm vụ của Phòng phát triển sản phẩm thẻ được phân công.

+ Chủ động sắp xếp, luân chuyển công việc giữa các thành viên trong Phòng đảm bảo phù hợp với trình độ, kinh nghiệm của từng nhân sự

+ Đề xuất với Ban Giám Đốc Trung Tâm về việc thay đổi/điều chuyển nhân sự trong Phòng phát triển sản phẩm thẻ.

- Đề xuất và tham mưu cho Ban Giám Đốc Trung Tâm về chiến lược và định hướng phát triển sản phẩm thẻ/ dịch vụ chấp nhậ nhẻ đối với Khách hàng:

+ Lập kế hoạch khảo sát thị trường, phân tích các đối thủ cạnh tranh và triển khai thiết kế các sản phẩm thẻ và dịch vụ chấp nhận thẻ.

+ Tham mưu và đề xuất cho Ban Giám đốc Trung Tâm các chính sách sản phẩm thẻ/ dịch vụ chấp nhận thẻ phù hợp với thị trường, cạnh tranh với các Ngân hàng đối thủ khác và theo định hướng của Eximbank từng thời kỳ.

- Báo cáo và xử lý kịp thời những khó khăn vướng mắc phát sinh hoặc những sai sót trong quá trình xử lý nghiệp vụ cho Ban Giám đốc Trung Tâm để có hướng giải quyết kịp thời: 

+ Xử lý các vướng mắc, khó khăn của Khu vực/Đơn vị kinh doanh trong quá trình triển khai các sản phẩm thẻ/ dịch vụ chấp nhận thẻ.

+ Ghi nhận góp ý của Khu vực/Đơn vị kinh doanh/Các phòng ban khác liên quan về quá trình xử lý nghiệp vụ phát sinh hàng ngày

+ Đề xuất và trình Ban Giám đốc Trung Tâm hướng giải quyết đối với các trường hợp vượt thẩm quyền trong phạm vi công việc được phân công.

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Đại học trở lân các ngành tài chính/ngân hàng/ quản trị kinh doanh

Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ phát triển sản phẩm thẻ ngân hàng từ 7 năm trở lên, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự hoặc vị trí tương đương.

Có kỹ năng tổ chức, quản lý, giám sát, hướng dẫn, hoạch định, xây dựng kế hoạch, tham mưu, phân tích số liệu, tổng hợp…

Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện.

Khả năng xây dựng, cải tiến các chính sách, quy trình

Khả năng làm việc độc lập, áp lực cao, nhiệt tình trong công việc.

Có khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng Anh cho công việc, với các đối tác, chuyên gia nước ngoài.

Thành thạo vi tính văn phòng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.

- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.

- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.

- Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số, …

- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/nhân viên

- Hỗ trợ chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày

- Phụ cấp điện thoại theo quy định

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Ngân hàng / Tài chính
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn