Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Line Inbound - Xử Lý Tín Dụng)
Thông tin
5 - 6 triệu
1 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Cao Đẳng trở lên
1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ đường dây nóng/CSKH: Ghi nhận, xác minh, cung cấp đầy đủ thông tin đến khoản vay của khách hàng và tư vấn khách hàng thanh toán khoản vay theo yêu cầu.
- Ghi nhận tất cả tình trạng và kết quả thực hiện cuộc gọi lên hệ thống dịch vụ khách hàng và hệ thống xử lý tín dụng.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của Khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm.
- Nhận biết các trường hợp vi phạm và báo cáo ngay cho Trưởng Nhóm để có giải pháp phù hợp kịp thời.
- Giao tiếp tốt với khách hàng với thái độ chuẩn mực, đúng quy trình quy định của công ty.
- Thời gian làm việc xoay ca: Ca 1: 7h - 16h30, Ca 2: 10h - 19h30, nghỉ 2 ngày trong tuần
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng
- Kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/ Bán hàng qua điện thoại/ Xử lý tín dụng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý từ chối
- Giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Chịu khó, trung thực
Quyền lợi được hưởng
15 ngày phép/năm
100% lương và tham gia bảo hiểm đầy đủ trong thời gian thử việc
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho nhân viên và người thân
Lương tháng 13 và thưởng KPI theo chính sách công ty
Phụ cấp
Thiết bị làm việc
Quyền lợi
Thời gian làm việc
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
