0
Lưu tin thành công!
Danh sách việc làm đã lưu
Góp ý
Góp ý cho TopCV
Hỗ trợ
Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ
Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *
Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Tin tuyển dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Line Inbound - Xử Lý Tín Dụng)

Đăng 1 tháng trước Hết hạn nộp đơn
Mức độ phù hợp --%

Thông tin

Mức lương
5 - 6 triệu
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao Đẳng trở lên
Kinh nghiệm
1 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 144 Cộng Hòa, Tân Bình

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi từ đường dây nóng/CSKH: Ghi nhận, xác minh, cung cấp đầy đủ thông tin đến khoản vay của khách hàng và tư vấn khách hàng thanh toán khoản vay theo yêu cầu.
  • Ghi nhận tất cả tình trạng và kết quả thực hiện cuộc gọi lên hệ thống dịch vụ khách hàng và hệ thống xử lý tín dụng.
  • Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của Khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm.
  • Nhận biết các trường hợp vi phạm và báo cáo ngay cho Trưởng Nhóm để có giải pháp phù hợp kịp thời.
  • Giao tiếp tốt với khách hàng với thái độ chuẩn mực, đúng quy trình quy định của công ty.
  • Thời gian làm việc xoay ca: Ca 1: 7h - 16h30, Ca 2: 10h - 19h30, nghỉ 2 ngày trong tuần

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng
  • Kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/ Bán hàng qua điện thoại/ Xử lý tín dụng
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý từ chối
  • Giao tiếp tốt
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
  • Chịu khó, trung thực

Quyền lợi được hưởng

15 ngày phép/năm
100% lương và tham gia bảo hiểm đầy đủ trong thời gian thử việc
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt cho nhân viên và người thân
Lương tháng 13 và thưởng KPI theo chính sách công ty

Phụ cấp

Ăn trưa

Thiết bị làm việc

Được cấp Máy tính

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm xã hội, Thưởng hiệu quả làm việc, Thưởng tháng 13

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc xoay ca: Ca 1: 7h - 16h30, Ca 2: 10h - 19h30, nghỉ 2 ngày trong tuần
Báo cáo tin tuyển dụng
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

New
Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.
Đánh giá mức độ phù hợp
Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Line Inbound - Xử Lý Tín Dụng) tuyển dụng bởi công ty FE CREDIT tại Hồ Chí Minh, Tân Bình với mức lương 5 - 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Tân Bình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty