Thông tin
9 - 25 triệu
10 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Trung cấp trở lên
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng để trao đổi về các khoản vay của khách hàng đang trễ hạn để đưa ra các hướng giải quyết tốt nhất về khoản vay này.
- Cập nhật thông tin về tình hình thanh toán khoản vay của khách hàng lên hệ thống
- Tuân thủ quy trình làm việc về xử lý tín dụng, đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp quản lý
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng qua điện thoại
- Có tính kiên nhẫn, tâm lý tốt, thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng máy tính cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, đặc biệt từng làm lĩnh vực liên quan nhắc phí, thu hồi nợ,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5.100.000 - 7.000.000 + phụ cấp cơm 40.000/ngày
- Thưởng hoa hồng tháng theo kết quả công việc
- 15 ngày phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
- Đóng đầy đủ chính sách bảo hiểm + thẻ bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Phụ cấp
Thiết bị làm việc
Quyền lợi
Thời gian làm việc
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
